Tin mới

Tăng Thanh Hà tự tay makeup cho một sao nam showbiz có mối thân tình đặc biệt

Thứ hai, 12/06/2023, 15:04 (GMT+7)

Không hổ danh là "ngọc nữ" Hà Tăng đẹp xuất sắc chỉ qua camera thường.

Mới đây, diễn viên Quốc Cường chia sẻ khoảnh khắc thú vị bên trong hậu trường với "ngọc nữ màn ảnh" Tăng Thanh Hà. Trong clip, Hà Tăng đã thể hiện tài năng của mình, cô đã tự tay makeup cho người đồng nghiệp của mình.

Hà Tăng trong clip tập trung cao độ để có thể hỗ trợ người anh Quốc Cường một cách chỉn chu nhất. Tuy nhiên, nhan sắc và thần thái của cô lại chiếm spotlight khi dưới ống kính camera thường vẫn khiến cư dân mạng trầm trồ. 

Diễn viên Quốc Cường hào hức khoe: "Ngọc Nữ Hà Tăng makeup cho anh Phương (nhân vật của Quốc Cường đảm nhiệm trong bộ phim điện ảnh Lật Mặt). Có thể thấy dù không hoạt động nghệ thuật nhưng cô vẫn luôn sẵn sàng giúp đỡ, quan tâm công việc của đồng nghiệp, bạn bè thân thiết. 

Tăng Thanh Hà tự tay makeup cho một sao nam showbiz có mối thân tình đặc biệt - Ảnh 1
 
Nhan sắc đỉnh cao của Hà Tăng qua camera thường khiến nhiều người xuýt xoa.
Nhan sắc đỉnh cao của Hà Tăng qua camera thường khiến nhiều người xuýt xoa.
Ảnh: TikTok @0211quoccuong.
Ảnh: Tiktok @0211quoccuong.

Được biết, cả hai cũng từng là bạn diễn của nhau trong bộ phim truyền hình Dốc Tình. Từ đó đến nay cả hai vẫn giữa mối quan hệ thân thiết. Nam diễn viên vẫn được tham gia nhiều bữa tiệc ấm cúng của gia đình ngọc nữ. 

Quốc Cường cho biết Hà Tăng là người bạn luôn biết lắng nghe và san sẻ mọi chuyện với các thành viên trong nhóm. "Ngọc nữ" luôn tìm cơ hội để hội tụ hội nhóm bạn cùng nhau ăn uống, vui chơi vào những dịp đặc biệt. Trong mắt đàn anh, Hà Tăng là người bạn rất đáng trân trọng. 

Tăng Thanh Hà tự tay makeup cho một sao nam showbiz có mối thân tình đặc biệt - Ảnh 2
 

Ở tuổi 36, Tăng Thanh Hà là mỹ nhân sở hữu cuộc sống viên mãn nhất nhì showbiz Việt. Sau khi sinh con trai thứ 3, người đẹp dành toàn bộ thời gian cho việc kinh doanh cũng như tận hưởng cuộc sống. Người hâm mộ vẫn hi vọng Tăng Thanh Hà sẽ sớm trở lại với một dự án nghệ thuật trong tương lai.

Tăng Thanh Hà tự tay makeup cho một sao nam showbiz có mối thân tình đặc biệt - Ảnh 3
 
Tăng Thanh Hà tự tay makeup cho một sao nam showbiz có mối thân tình đặc biệt - Ảnh 4
 
Tăng Thanh Hà tự tay makeup cho một sao nam showbiz có mối thân tình đặc biệt - Ảnh 5
 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news