Tin mới

Diệp Lâm Anh đưa hai con đi du lịch nhân dịp nghỉ hè, làm điều đặc biệt cho hai nhóc tỳ

Thứ hai, 12/06/2023, 11:15 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh dành thời gian đưa hai con đi du lịch nhân dịp nghỉ hè. Cô từng cho biết, các con chính là động lực để bản thân nỗ lực trong công việc và cuộc sống.

Sau khi ly hôn chồng thiếu gia, Diệp Lâm Anh thường xuyên cập nhật cuộc sống trên trang cá nhân. Mới đây, cựu mẫu 8X khoe ảnh kỳ nghỉ hè của hai nhóc tỳ Boorin và Bboy khiến nhiều người hâm mộ thích thú. 

Diệp Lâm Anh đưa hai nhóc tỳ đi du lịch nhân dịp nghỉ hè. Ảnh: FB Diệp Lâm Anh.
Diệp Lâm Anh đưa hai nhóc tỳ đi du lịch nhân dịp nghỉ hè. Ảnh: FB Diệp Lâm Anh.

Ngày đầu tiên của kỳ nghỉ hè, Diệp Lâm Anh đưa hai nhóc tỳ đi chơi biển. Trong khi cậu nhóc Bboy vui đùa bên xe ô tô đồ chơi thì cô bé Boorin được mẹ cho diện bikini, tạo dáng chuyên nghiệp như người mẫu nhí. 

"Phượt hơn 400km bằng ôtô với mẹ. Chiều vẫn được ngụp lặn tươi xinh", bà mẹ hai con viết. 

Người đẹp 8X chơi đùa cùng cậu nhóc Bboy. Ảnh: FB Diệp Lâm Anh.
Người đẹp 8X chơi đùa cùng cậu nhóc Bboy. Ảnh: FB Diệp Lâm Anh.
Cựu người mẫu cùng con gái diện bikini khoe dáng. Ảnh: FB Diệp Lâm Anh.
Cựu người mẫu cùng con gái diện bikini khoe dáng. Ảnh: FB Diệp Lâm Anh.

Chia sẻ lý do không cho cậu nhóc Bboy cởi trần nghịch nước, Diệp Lâm Anh cho biết: "Bboy còi.. Mẹ Cún không dám cho cởi trần vì sợ lòi dao găm" (ý của Diệp Lâm Anh là lộ xương sườn - PV).

Trong khi đó, cô bé Boorin được mẹ cho diện bikini màu vàng tươi tắn, tự tin khoe vóc dáng. "Vietnam’s next top model 2023 - Phiên bản nhí", bà mẹ hai con viết chú thích.

Hình ảnh Diệp Lâm Anh bế cả hai nhóc tỳ khiến nhiều người cảm động. Ảnh: FB Diệp Lâm Anh.
Hình ảnh Diệp Lâm Anh bế cả hai nhóc tỳ khiến nhiều người cảm động. Ảnh: FB Diệp Lâm Anh.

Những ngày tiếp theo, Diệp Lâm Anh đều lên đồ ton sur ton cho ba mẹ con. "Cả 2 chị em đòi mẹ bế… Không ai nhường ai thì thôi, mẹ bế cả 2 luôn. Mẹ Cún gồng lên chuột", cô viết chú thích.

Khoảnh khắc ba mẹ con nhà Diệp Lâm Anh vui chơi trong kỳ nghỉ hè khiến nhiều người thích thú. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả gửi lời chúc tới ba mẹ con: "Chúc ba mẹ con chị luôn khỏe mạnh, Bình An và xinh đẹp", "Mẹ mãi đỉnh ạ", "Một người phụ nữ giỏi giang, xinh đẹp và thông minh. Rất thích cách ứng xử của em này", "Ba mẹ con dễ thương quá", "Mẹ Cún (biệt danh của Diệp Lâm Anh - PV) tuyệt vời lắm"....

Trước đó, tại phiên toà sơ thẩm giải quyết việc ly hôn vào đầu tháng 12/2022, cựu người mẫu đã mất quyền nuôi con trai. Theo kết quả được công bố, chồng cũ Nghiêm Đức sẽ nhận trách nhiệm chăm sóc con trai - bé Bboy, còn Diệp Lâm Anh chăm lo cho bé gái - bé Boorin.

Xuất hiện tại một sự kiện đầu tháng 2/2023, Diệp Lâm Anh cho biết, sau ồn ào ly hôn, kiện tụng giành quyền nuôi con, cô đã dần lấy lại tinh thần, quay trở lại với các hoạt động showbiz và công việc kinh doanh. Chân dài 8X cũng tiết lộ, giờ đây việc thắng thua đối với cô không quan trọng vì dù sao cả hai cũng từng là một gia đình.

Diệp Lâm Anh dần lấy lại tinh thần sau khi ly hôn. Ảnh: FB Diệp Lâm Anh.
Diệp Lâm Anh dần lấy lại tinh thần sau khi ly hôn. Ảnh: FB Diệp Lâm Anh.

"Diệp Lâm Anh ở thời điểm hiện tại cảm thấy sự thắng thua quá nặng so với vấn đề gia đình. Tôi suy nghĩ đã không còn sống với nhau nữa nhưng chúng tôi dù gì cũng là gia đình nên không mang lại những gì quá nặng nề, mình dùng từ thắng thua ở đây là không đúng", Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Bà mẹ hai cũng cho biết cô không trách chồng cũ mà tự nhìn nhận lại bản thân: "Mình không nên trách người ta. Nhiều khi mình phải tự hỏi bản thân đã làm đủ tốt chưa hay là mình có gì sai hay không? Còn nếu đối với quãng thời gian đó, mình đã cố gắng đủ rồi thì cứ nhẹ nhàng thôi, không thuộc về nhau thôi. Mình cảm thấy người sống bên cạnh mình không thấy hạnh phúc thì mình nên cho người ta tìm được hạnh phúc mới".

Người đẹp sinh năm 1989 cho biết, cô không hối hận vì cuộc hôn nhân này: "Nếu được quay lại, tôi vẫn hết mình như thế vì nếu như không hết mình tôi sẽ không biết được mình đã cống hiến, hy sinh, bao dung đủ chưa. Khi mình làm hết sức sẽ không còn gì hối hận. Cuộc đời tôi phải gặp anh ấy, phải trải qua sóng gió mới có thể mạnh mẽ hơn". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news