Tin mới

Mang bầu con thứ hai, Nhã Phương khiến dân tình trầm trồ vì nhan sắc cực phẩm

Thứ hai, 12/06/2023, 11:18 (GMT+7)

'Mẹ bầu' Nhã Phương khoe nhan sắc ở những tháng đầu thai kỳ và khiến dân tình phải thốt lên lời ngợi khen bởi nhan sắc quá đỗi cực phẩm.

Sau khi thông báo mang bầu con thứ hai, Nhã Phương vẫn thường xuyên hiện diện trên trang cá nhân và cho thấy nhan sắc không có quá nhiều thay đổi của mình. Mới đây nhất, bà xã Trường Giang đã khiến công chúng phải thốt lên những lời ngợi khen bởi nhan sắc quá đỗi cực phẩm.

Trong khoảnh khắc Nhã Phương đăng tải, nữ diễn viên thoải mái nhảy nhót trên nền nhạc sôi động. Cô cũng không ngần ngại khoe thân hình với vòng 2 to lên thấy rõ. Song đáng chú ý nhất chính là những khoảnh khắc bà xã Trường Giang khoe trọn dung mạo của mình. Với phong cách trang điểm tông hồng đào, đôi mắt to tròn, đôi môi căng bóng khiến gương mặt Nhã Phương trở thành điểm nhấn ấn tượng và "gây mê" Cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp quá đỗi xinh tươi và lạ mắt này.

Mang bầu con thứ hai, Nhã Phương khiến dân tình trầm trồ vì nhan sắc cực phẩm - Ảnh 1
 
Nhan sắc cực phẩm của 'mẹ bầu' Nhã Phương. Ảnh: Chụp màn hình
Nhan sắc cực phẩm của "mẹ bầu" Nhã Phương. Ảnh: Chụp màn hình

Bên dưới khoảnh khắc Nhã Phương đăng tải, cộng đồng mạng cũng dành những lời khen ngợi không ngớt cho nhan sắc "mẹ bầu" nhưng vẫn xếp vào hàng cực phẩm của nữ diễn viên. Dung mạo hiện tại của cô cũng cho thấy cuộc sống đang rất thoải mái, hạnh phúc khi vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang đang chuẩn bị đón thành viên mới của gia đình.

Trường Giang và Nhã Phương là cặp vợ chồng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ khán giả. Trải qua bao sóng gió, cả hai đã vượt qua tất cả và xây dựng một gia đình hạnh phúc viên mãn.

Trường Giang và Nhã Phương có hôn nhân viên mãn. Ảnh: FBNV
Trường Giang và Nhã Phương có hôn nhân viên mãn. Ảnh: FBNV

Đặc biệt, cuộc sống hôn nhân của Nhã Phương còn khiến bao người ngưỡng mộ, ước ao khi cô được ông xã Trường Giang cưng chiều hết mực, thậm chí là trao toàn bộ tài sản. Trên sóng một chương trình truyền hình, Nhã Phương từng tiết lộ chuyện ông xã đích thân tậu nhà, mua đất và để mình đứng tên. Điều này cũng đủ thấy được sự yêu thương, chiều chuộng mà danh hài xứ Quảng luôn dành cho bà xã của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news