Tin mới

Tăng Thanh Hà xả loạt ảnh đẹp nức nở, visual nhận 'cơn mưa lời khen'

Thứ sáu, 12/05/2023, 15:38 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà mới đây đã xả loạt ảnh đẹp đến mê mẩn, visual đỉnh cao của 'ngọc nữ' nhận được 'cơn mưa lời khen' của CDM.

Sau khi thông báo hạ sinh con thứ 3, cuộc sống của Tăng Thanh Hà ngày càng nhận được sự quan tâm rất lớn của dân tình. 

Tuy nhiên, Tăng Thanh Hà vẫn được xem là nữ nghệ sĩ có đời tư vô cùng kín tiếng khi hạn chế chia sẻ thông tin cá nhân lên MXH. 

Thỉnh thoảng trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà cũng chia sẻ hình ảnh của các 'thế lực nhí' nhưng kiên quyết không để lộ dung mạo của nhóc tì khiến dân tình đứng ngồi không yên. 

Tăng Thanh Hà xả loạt ảnh đẹp nức nở, visual nhận 'cơn mưa lời khen' - Ảnh 1
 
Tăng Thanh Hà xả loạt ảnh đẹp nức nở, visual nhận 'cơn mưa lời khen' - Ảnh 2
 
Tăng Thanh Hà xả loạt ảnh đẹp nức nở, visual nhận 'cơn mưa lời khen' - Ảnh 3
 
Tăng Thanh Hà xả loạt ảnh gây mê khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Ảnh: Facebook
Tăng Thanh Hà xả loạt ảnh gây mê khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Ảnh: Facebook

Cách đây ít giờ, trên trang Instagram cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà bất ngờ xả loạt hình ảnh mới. Dễ dàng nhận thấy trong bộ ảnh này, Tăng Thanh Hà đã khoe trọn được nhan sắc xinh đẹp cùng visual đỉnh cao, lối trang điểm cũng độc đáo đến khó tin. 

Cùng với đó, thần thái của người đẹp cũng nhanh chóng nhận được nhiều lời khen và khiến dân tình không khỏi mê mẩn đứng ngồi không yên. 

Thời điểm hiện tại, Tăng Thanh Hà dành phần lớn thời gian để tập trung xây dựng tổ ấm gia đình, nuôi dưỡng các con cũng như tận hưởng một cuộc sống đáng mơ ước khi trở thành cô dâu hào môn. 

Tăng Thanh Hà xả loạt ảnh đẹp nức nở, visual nhận 'cơn mưa lời khen' - Ảnh 4
 
Tăng Thanh Hà xả loạt ảnh đẹp nức nở, visual nhận 'cơn mưa lời khen' - Ảnh 5
 
Tăng Thanh Hà ngày càng đẹp và thần thái dù không còn tham gia vào showbiz. Ảnh: Internet
Tăng Thanh Hà ngày càng đẹp và thần thái dù không còn tham gia vào showbiz. Ảnh: Internet

Mặc dù đã tạm gác lại sự nghiệp nghệ thuật nhưng dường như mọi hành động của Tăng Thanh Hà đều nhận được sự quan tâm và đón nhận rất lớn của dân tình.

Đặc biệt khi xả ảnh khoe dáng, Tăng Thanh Hà cũng dễ dàng chiếm trọn spotlight trên MXH nhờ vóc dáng thon gọn và visual đỉnh cao của mình.

Cách đây không lâu, trong đám cưới của em chồng Phillip NguyễnLinh Rin, Tăng Thanh Hà cũng đã chiếm trọn ống kính khi nổi bật trong dàn khách mời. 

Tăng Thanh Hà dù ăn vận đơn giản nhưng vẫn toát lên khí chất hào môn. Ảnh: Internet
Tăng Thanh Hà dù ăn vận đơn giản nhưng vẫn toát lên khí chất hào môn. Ảnh: Internet

Mặc dù 'ngọc nữ' ăn vận khá đơn giản nhưng vẫn toát lên khí chất hào môn. Thậm chí, nhan sắc của cô còn vôc ùng xinh đẹp và nhận về 'cơn mưa lời khen' của dân tình.

Tăng Thanh Hà kết hôn với Louis Nguyễn năm 2012 trong sự chúc phúc của đông đảo khán giả. Sau khi về làm dâu chốn hào môn, Tăng Thanh Hà đã lui về phía sau để hoàn thành vai trò làm vợ, làm mẹ. 

Cuối năm 2022, cặp đôi đã kỷ niệm 10 năm về chung một nhà bằng bữa tiệc nhẹ nhàng ngay tại chính ngôi nhà của mình và mời nhiều bạn bè thân thiết để tham dự. 

Trong suốt 14 năm yêu nhau và 10 năm về chung một nhà, những dịp đặc biệt, vợ chồng Tăng Thanh Hà luôn dành cho nhau những lời nói ngọt ngào.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tăng Thanh Hà