Tin mới

Tăng Thanh Hà lộ khoảnh khắc cực giản dị dù làm dâu chốn hào môn 

Thứ tư, 26/04/2023, 10:53 (GMT+7)

Mặc dù làm dâu chốn hào môn và là bà chủ chuỗi cửa hàng nhưng Tăng Thanh Hà vẫn có những khoảnh khắc giản dị như thế này. 

Mỗi khi nhắc đến Tăng Thanh Hà, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cụm từ như 'nàng dâu hào môn' hay 'ngọc nữ' và nói về cô với hình ảnh là người phụ nữ có cuộc sống giàu sang, thành công viên mãn khiến nhiều người mơ ước. 

Mặc dù vậy, trên thực tế Tăng Thanh Hà vẫn khá bận rộn, chỉ dành nhiều tâm sức để xây dựng sự nghiệp kinh doanh riêng chứ không hề nhàn nhã, hưởng thụ cuộc sống của phu nhân hào môn như nhiều người vẫn nghĩ. 

Tăng Thanh Hà lộ khoảnh khắc cực giản dị dù làm dâu chốn hào môn  - Ảnh 1
 
Tăng Thanh Hà lộ khoảnh khắc cực giản dị dù làm dâu chốn hào môn  - Ảnh 2
 
Tăng Thanh Hà lộ khoảnh khắc cực giản dị dù làm dâu chốn hào môn  - Ảnh 3
 
Tăng Thanh Hà vẫn cực giản dị trong hình ảnh mới đây. Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram
Tăng Thanh Hà vẫn cực giản dị trong hình ảnh mới đây. Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram

Cách đây không lâu, nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh của cô đang đứng ra giám sát thi công nhà hàng mới. 

Theo đó, Tăng Thanh Hà diện áo phông, quần jeans vô cùng đơn giản, đội nón lá khá giản dị. 

Cho đến hiện tại, Tăng Thanh Hà đã là một bà chủ của chuỗi nhà hàng hải sản có tiếng tại TP HCM nhưng mỗi khi mở cửa hàng mới đều tự mình tham gia từ khâu nhỏ nhất, cực kỳ sát sao và không quản ngại vất vả. 

Tăng Thanh Hà được coi là một trong những 'ngọc nữ' của điện ảnh Việt. Ảnh: Internet
Tăng Thanh Hà được coi là một trong những 'ngọc nữ' của điện ảnh Việt. Ảnh: Internet

Trong nhiều năm qua, Tăng Thanh Hà hiện vẫn duy trì lối sống đơn giản cho mình và gia đình. Hiếm khi các khán giả thấy Tăng Thanh Hà khoe hàng hiệu hay xuất hiện với diện mạo 'dát' đầy những món đồ đắt đỏ từ trên xuống dưới. 

Phong cách của 'ngọc nữ' khá đơn giản và thanh lịch, trang trọng và toát lên thần thái của phu nhân chốn hào môn. 

Cùng với đó, cô cũng hướng các con mình đến lối sống bình dị bằng cách hướng dẫn con làm vườn. Theo đó, họ nấu ăn, rửa chén được đưa ra ngoài trải nghiệm những hoạt động tại làng chài. 

Trong những bữa ăn, mâm cơm Việt truyền thống vẫn được xem là sự lựa chọn yêu thích của gia đình Tăng Thanh Hà thay vì sơn hào hải vị hay những món ăn nước ngoài. 

Tăng Thanh Hà được xem là 'ngọc nữ màn ảnh Việt' sau vai Trúc trong Bỗng Dưng Muốn Khóc. Tuy nhiên khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Tăng Thanh Hà cũng đã nói lời tạm biệt với các khán giả, lui về hậu trường và làm dâu chốn hào môn.

Mặc dù không hoạt động nghệ thuật nhưng bà xã Louis Nguyễn vẫn nhận lời tham gia một số sự kiện cũng như chụp hình trên một số tạp chí.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tăng Thanh Hà