Tin mới

Táo quân 2018 bỏ phần báo cáo, các Táo tranh nhau giành ghế khiến khán giả phát cuồng

Thứ bảy, 03/02/2018, 09:53 (GMT+7)

Táo Quân 2018, bỏ qua phần báo cáo và chơi trò giành ghế gây tiếng cười với khán giả khi nói lên một thực trạng khá nhức nhối của xã hội năm vừa qua.

Táo Quân 2018, bỏ qua phần báo cáo và chơi trò giành ghế gây tiếng cười với khán giả khi nói lên một thực trạng khá nhức nhối của xã hội năm vừa qua.

Theo trang Tri thức trực tuyến, VTC, chương trình Táo quân 2018 ghi hình buổi đầu tiên vào tối 2/2 tại cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội, đánh dấu 15 năm chương trình lên sóng và trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu với nhiều khán giả vào tối Giao thừa.

Táo Quân 2018 là năm đặc biệt vì đánh dấu hành trình 15 năm đến với công chúng. Không quá khi nói rằng trong 15 năm qua, Táo quân trở thành một ăn tinh thần không thể thiếu trong dịp Tết đến Xuân về.

Các Táo chơi trò giành ghế trong Táo Quân 2018. Ảnh Tri thức trực tuyến

Theo đơn vị tổ chức là Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam, chương trình năm nay quy tụ đông diễn viên nhất từ trước đến nay.

 

Bộ ba Quốc Khánh, Công Lý và Xuân Bắc tiếp tục vào vai Ngọc Hoàng, Nam Tào và Bắc Đẩu. Tự Long, Chí Trung, Quang Thắng và Vân Dung luân phiên làm nhiều các chức danh Táo khác nhau.

 

Chương trình năm nay cũng đón trở lại những nghệ sĩ đã từng tạo được dấu ấn trong Táo quân như nghệ sĩ Minh Vượng, Minh Hằng. Đặc biệt, nhiều nghệ sĩ hài trẻ cũng góp mặt tại Táo quân 2018 như Minh Tít, Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam... Chương trình còn sự tham gia của Bi Béo - con trai Xuân Bắc.

2 con trai Xuân Bắc trên sân khấu Táo quân (áo đỏ và xanh). Ảnh Trí thức trẻ

Ngay ở phần đầu, một loạt các vấn đề nổi cộm trong năm đã được đề cập một cách trực diện nhưng đầy hài hước như chuyện các Táo lên chầu Ngọc Hoàng phải nộp phí BOT khi đi qua cổng Thiên Đình, chuyện “Cô Đẩu” bạo hành các nhân viên trẻ bằng “hung khí”, chuyện “Cô Đẩu” Phẫu thuật thẩm mỹ vẫn đăng quang hoa hậu và được trao một dải băng bằng tiếng Việt cải cách khiến ai đọc cũng bị “trẹo mồm”…

 

Năm nay, nhiều khán giả đã hết sức bất ngờ khi anh “Ngọc Văn Hoàng” tức Ngọc Hoàng - Quốc Khánh đã cho bỏ hình thức báo cáo quen thuộc như những năm trước, thay vào đó là các Táo sẽ tham gia phần trình diễn catwalk. 

Trò chơi này cũng phản ánh tình trạng nhức nhối trong xã hội suốt năm qua, đồng thời nêu lên thông điệp mong muốn mỗi quan chức làm việc tận tâm, có trách nhiệm, gần dân, lo cho dân, tạo ra một xã hội kỷ cương, liêm chính.

Phần nhạc chế cũng gây ấn tượng với khán giả, đặc biệt là ca khúc Em gái mưa từng tạo nên cơn sốt trong năm qua.

Táo Quân 2018 có buổi ghi hình đầu tiên kéo dài khoảng 4 tiếng. Chương trình còn hai buổi ghi hình vào 3 và 4/2. Sau đó, chương trình được biên tập còn khoảng 2 tiếng đến 2 tiếng rưỡi, và sẽ được phát sóng vào tối 30 Tết trên sóng VTV.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: táo quân 2018