Tin mới

Tập 34 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Bố con Lưu sắp nợ chồng nợ, Bình bị bạn trai dẫn đi phá thai

Thứ hai, 19/06/2023, 10:22 (GMT+7)

Những diễn biến tiếp theo của các nhân vật sẽ có trong tập 34 "Cuộc đời vẫn đẹp sao" sẽ phát sóng vào 21h40 phút tối nay (19/6) trên VTV3.

Cũng chỉ vì quá thương con, Lưu (NSƯT Hoàng Hải) đã nghĩ mọi cách để có tiền, mau nhanh chóng xong món nợ cho con trai. Từ bán máu đến quyết định bán thận. Hiện, Lưu đang ở "khu nghỉ dưỡng" và chờ ngày lên bàn mổ. Lưu không ngờ gặp lại con trai mình tại đây. Trước đó, Thạch nghe theo lời Bát (Tuấn Anh) nên đã quyết định đi bán thận để nhanh chóng có tiền trả nợ. Thạch gặp lại bố và sững người. 

2 bố con Lưu không muốn bán thận nữa (Ảnh: Chụp màn hình)
2 bố con Lưu không muốn bán thận nữa (Ảnh: Chụp màn hình)

Cuối tập 33, bố Lưu cho Thạch 1 cái tát vì suy nghĩ dại dột. Bát cũng la hét vì bị bắt đi. Sau 1 hồi trò chuyện họ đã cùng đưa ra quyết định "ai đi ai ở". Mặc dù vậy sẽ phải đền bù 1 khoản tiền lên đến 50 triệu đồng cho chi phí thăm nuôi, môi giới và đền bù tổn thương cho khách hàng đã mua thận. 

"Hai bố con 40 triệu tiền công chăm nuôi và tiền môi giới. Trong lúc cãi nhau như thế này thì khách hàng người ta đang nằm chạy thận đợi thận của bố con anh. Thêm 10 triệu nữa tiền đền bù tổn thương cho khách hàng", Tấn kẻ cầm đầu đường dây môi giới thận nói. 

Tấn tỏ thái độ trước yêu cầu của bố con Lưu (Ảnh: Chụp màn hình)
Tấn tỏ thái độ trước yêu cầu của bố con Lưu (Ảnh: Chụp màn hình)

Bố con Lưu nghe thấy số tiền hết sức vô lý đã vô cùng choáng váng. Lưu nói thẳng với Tấn đừng ép bố con mình một cách quá đáng. Tấn một mực khẳng định, bố con Lưu tự nguyện bán thận chứ anh không ép buộc. Thạch lý sự trong cam kết không nhắc đến khoản chăm sóc với đền bù nhưng Tấn viện lý do hai bố con phá vỡ cam kết nên phải đền bù.

Ngay sau đó, Lưu đưa ra điều kiện với Tấn: "Một là tao sẽ bán thận, hai là hai bố con không bán chác gì hết".

Tiếp lời bố Lưu, Thạch nói sẽ ở lại để bán thận và xin Tấn thả bố Lưu về. Lưu lại tranh việc đi bán thận với con trai khi nói bán thận xong đưa tiền đền bù cho Tấn. Thạch muốn ngăn bố Lưu nhưng không được. Tấn thấy vậy cười khẩy, tuyên bố với Lưu: "Đã vào đây rồi, không bán không về được".

Tiền bán thận thì chưa thấy đâu mà bố con Lưu lại bị Tấn đòi tiền đền bù. Bố con Lưu có thoát khỏi được nơi này? Món nợ của Thạch đến khi nào mới trả hết?

Tập 34 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Bố con Lưu sắp nợ chồng nợ, Bình bị bạn trai dẫn đi phá thai - Ảnh 1
 

Trong một diễn bến khác, Bình (Minh Cúc) được bạn trai đưa đi phá thai nhưng cô không đồng ý. Ngoài ra, Điền (Tô Dũng) còn gọi Luyến Lươn (Thanh Hương) để nói về việc nhặt được lá thư tuyệt mệnh của Lưu gửi lại. Trong thư, Lưu bày tỏ, nếu mọi chuyện không được như ý, anh phải chết thì nhờ để mắt đến Thạch, hứa sẽ phù hộ cho Điền làm ăn vì anh tin mình rất thiêng. 

Bức thư tuyệt mệnh Lưu để lại (Ảnh: Chụp màn hình)
Bức thư tuyệt mệnh Lưu để lại (Ảnh: Chụp màn hình)

Diễn biến tiếp chi tiết của "Cuộc đời vẫn đẹp sao" sẽ có trong tập 33 được phát sóng vào tối nay (19/6) vào lúc 21h40 phút trên VTV3. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news