Tin mới

Puka xác nhận đang có bạn trai, danh tính 'nửa kia' gây chú ý

Thứ sáu, 16/06/2023, 19:04 (GMT+7)

Những chia sẻ của Puka về chuyện tình cảm nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Fac cũng hi vọng "nửa kia" của cô chính là Gin Tuấn Kiệt vì họ khá "xứng đôi vừa lứa".

Puka được biết đến là một trong những nữ nghệ sĩ tài năng của sân khấu kịch. Ngoài ra, cô còn ghi điểm với hàng loạt các vai diễn trong các bộ phim sitcom, web drama và gameshow,... 

Puka được biết đến là nữ diễn viên tài sắc trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)
Puka được biết đến là nữ diễn viên tài sắc trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)

Ngoài dõi theo hoạt động nghệ thuật, chuyện tình cảm của Puka cũng nhận được sự quan tâm không kém. Mới đây, trong 1 talkshow, cô vừa có những chia sẻ liên quan đến chuyện tình cảm khiến nhiều người chú ý. Theo đó, cô xác nhận chuyện hiện tại đang có bạn trai với công chúng. 

"Nếu mà hỏi thì cũng chia sẻ thật lòng với mọi người rằng Puka cũng có bồ rồi. Cũng lớn, trên hàng ba rồi nên bây giờ cũng đến tuổi yêu, mà thực ra là quá tuổi yêu rồi chứ nên là... có bồ rồi", Puka bày tỏ. 

Thời gian qua, Puka liên tục bị đồn đoán hẹn hò với Gin Tuấn Kiệt (Ảnh: FBNV)
Thời gian qua, Puka liên tục bị đồn đoán hẹn hò với Gin Tuấn Kiệt (Ảnh: FBNV)

"Tình tin đồn" Gin Tuấn Kiệt tiết lộ về nửa kia: "Puka cũng lớn rồi, đâu phải con gái 18 - 20 đâu mà phải giấu, Puka có người yêu rồi và người yêu Puka cũng hiểu về mọi mặt. Hầu như người yêu Puka không ghen tuông với bất kỳ ai và hiểu công việc của Puka là phải cần như vậy. Còn chuyện cưới xin thì cho Puka xin được giữ lại. 

Puka từng chia sẻ là chỉ thích quen người trong ngành, không thích quen người ngoài ngành, thế nhưng cuộc đời đưa đẩy, hữu duyên, dính đâu thì dính... Thế nhưng khi tình yêu đủ độ chín và tôi cảm thấy sẵn sàng thì sẽ chia sẻ với mọi người". 

Puka từng có quãng thời gian hẹn hò với đạo diễn Diệp Tiên. Việc họ 'đường ai nấy đi' khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối (Ảnh: FBNV)
Puka từng có quãng thời gian hẹn hò với đạo diễn Diệp Tiên. Việc họ "đường ai nấy đi" khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối (Ảnh: FBNV)

Hiện, những chia sẻ của Puka đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Đây cũng là dịp để khán giả đồn đoán về nửa kia của nữ nghệ sĩ và cái tên được đặt nghi vấn nhiều nhất chính là Gin Tuấn Kiệt. 

Puka được biết đến là nữ nghệ sĩ tài sắc trong showbiz Việt. Trước khi dính tin đồn hẹn hò với Gin Tuấn Kiệt, Puka từng có mối tình kéo dài nhiều năm với đạo diễn Diệp Tiên. Song đến năm 2019, họ bất ngờ xác nhận "đường ai nấy đi" khiến cho khán giả không khỏi tiếc nuối.

Puka xác nhận đang có bạn trai, danh tính 'nửa kia' gây chú ý - Ảnh 1
 
Sau chia tay với đạo diễn Diệp Tiên, Puka kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm (Ảnh: FBNV)
Sau chia tay với đạo diễn Diệp Tiên, Puka kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm (Ảnh: FBNV)

Còn Gin Tuấn Kiệt, anh được biết đến trong vai trò ca, nhạc sĩ và diễn viên. Sự nghiệp của anh được biết đến rộng rãi sau khi tham gia chương trình Sing My Song. Về chuyện đời tư nam nghệ sĩ khá kín tiếng. Trước đó, anh chàng 9X từng tiết lộ bản thân thích 1 cô gái có cá tính và chững chạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Puka Gin Tuấn Kiệt