Tin mới

Tập 33 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Bố con Lưu cùng đi bán thận, bà Tình có được khoản tiền lớn

Thứ tư, 14/06/2023, 09:50 (GMT+7)

Liệu bố con Lưu có gặp nhau ở nơi bán thận, bà Tình có giúp đỡ được không tất cả sẽ có trong tập 33 "Cuộc đời vẫn đẹp sao".

Điền (Tô Dũng) báo tin cho Luyến (Thanh Hương) rằng Lưu (NSƯT Hoàng Hải) vừa gọi điện thoại về. Biết đó là thông tin Luyến đang quan tâm. Song cô lại vờ không muốn quan tâm đến Lưu. Điền cố tình vừa hỏi vừa trêu Luyến: "Chàng không gọi cho nàng à?". Về phần mình, Luyến đã buột miệng nói với giọng điệu đầy hậm hực: "Không". 

Tập 33 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Bố con Lưu cùng đi bán thận, bà Tình có được khoản tiền lớn - Ảnh 1
 

Ngay sau khi nói xong, Luyến mới phát hiện ra mình vừa nói hớ. Cô phải chống ngượng trước mặt Điền khiến anh càng trêu. Luyến lươn cũng phải thừa nhận đang lo cho Lưu rất nhiều. 

Trong khi câu trước đó vừa mắng Điền: "Ai lo. Làm sao phải lo, luyên tha luyên thuyên". Câu sau Luyến đã nóng lòng hỏi Điền xem Lưu gọi về nói gì và hiện tại đang ở đâu. 

Tập 33 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Bố con Lưu cùng đi bán thận, bà Tình có được khoản tiền lớn - Ảnh 2
 
Tập 33 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Bố con Lưu cùng đi bán thận, bà Tình có được khoản tiền lớn - Ảnh 3
 

Từ những diễn biến tâm lý trên có thể thấy Luyến đang rất lo lắng và quan tâm cho Lưu nhưng cô cô vẫn chưa chịu đối diện với tình cảm của mình. 

Trong một diễn biến khác, Nga (Hà Đan) năn nỉ mẹ Hòa (Anh Thơ) cho cô tiền để trả nợ thay Thạch. Tuy nhiên, Hòa nhất quyết không đồng ý.

"Mẹ sẽ không cho con tiền để con làm việc đó. Con định chạy theo lo cho nó cả đời à? Nó làm sao kệ nó, không đến lượt con phải lo", Hòa thẳng thừng với con gái.

Cũng trong tập này, bà Tình (NSƯT Thanh Quý) hốt hoảng nói với Luyến (Thanh Hương) chuyện bà nhận được số tiền lớn trong thẻ ngân hàng.

Tập 33 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Bố con Lưu cùng đi bán thận, bà Tình có được khoản tiền lớn - Ảnh 4
 

Liệu bố con Lưu có gặp nhau ở nơi bán thận? Chiếc thẻ ngân hàng có phải của bà Tình được ai đó cho hay không?

Diễn biến tiếp theo sẽ có trong tập 33 "Cuộc đời vẫn đẹp sao" sẽ được lên sóng vào 21h40 phút tối nay (14/6) trên VTV3. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news