Tin mới

Duy Mạnh thừa nhận không phải là nghệ sĩ nên quyết rời bỏ nhóm chat 'Nghệ sĩ Việt'

Thứ năm, 17/06/2021, 22:24 (GMT+7)

Giữa ồn ào về sự xuất hiện của nhóm chat 'Nghệ sĩ Việt', Duy Mạnh bỗng được gọi tên và anh đã có câu trả lời hết sức thẳng thắn.

Vào tối 17/6, MXH không khỏi xôn xao về nhóm chat "Nghệ sĩ Việt" gồm hàng loạt những tên tuổi của làng giải trí, trong đó nổi bật là 2 cái tên Phương Thanh và Trịnh Kim Chi. Nhóm chat này có nội dung khá nhạy c ảm khi cùng nói xấu về một nhân vật. Tuy nhiên khi phát hiện có "gián điệp", nhóm chat đã nhanh chóng dừng hoạt động.

Trước thông tin gây xôn xao, rất nhiều CDM đã vào đặt câu hỏi cho nam Ca sĩ Duy Mạnh bởi trước đó anh từng chia sẻ mình đã được thêm vào một hội nhóm có nội dung tương tự.

Duy Mạnh thừa nhận không phải là nghệ sĩ nên quyết rời bỏ nhóm chat 'Nghệ sĩ Việt' - Ảnh 1
Duy Mạnh cho biết không quan tâm đến nhóm 'Nghệ sĩ Việt'. Ảnh: Chụp màn hình
Duy Mạnh cho biết không quan tâm đến nhóm "Nghệ sĩ Việt". Ảnh: Chụp màn hình

Đặc biệt khi 1 CDM hỏi thẳng về sự góp mặt của Duy Mạnh trong nhóm chat này, anh đã thẳng thắn cho biết bản thân không phải là ca sĩ, chỉ là máy hát nên không tham gia. "Bữa trước có add anh vào nhưng anh không tham gia. Anh là thợ hát chứ có phải là nghệ sĩ đâu, vào làm gì?", Duy Mạnh cho hay.

Trước câu trả lời của Duy Mạnh, nhiều người không ngỡ ngàng. Bởi nam ca sĩ đã từng có những chia sẻ tương tự trước đây khi được fan đặt câu hỏi về những ồn ào Vbiz thời gian qua.

Trịnh Kim Chi không có phản hồi về sự việc. Ảnh: Internet
Trịnh Kim Chi không có phản hồi về sự việc. Ảnh: Internet

Trở lại với nghi vấn về sự xuất hiện của nhóm chat "Nghệ sĩ Việt", phía ca sĩ Phương Thanh và Trịnh Kim Chi đã có những động thái. Ca sĩ Phương Thanh lên tiếng phủ nhận về sự hiện diện của mình về trong nhóm và cho biết bản thân bị mạo danh. Còn Trịnh Kim Chi không có phản hổi gì về vấn đề này.

Phương Thanh phủ nhận ồn ào. Ảnh: Internet
Phương Thanh phủ nhận ồn ào. Ảnh: Internet

"Ai đang mạo danh cái tên ca sĩ Phương Thanh trong nhóm chat NGHỆ SĨ VIỆT này... Thông báo Chanh không xài Viber và cũng không liên lạc tham gia bất kỳ nhóm chat nào trên Viber", Phương Thanh khẳng định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news