Tin mới

'Team qua đường' bắt gặp Thùy Tiên giữa ồn ào, thái độ gây chú ý

Thứ năm, 09/11/2023, 10:30 (GMT+7)

"Team qua đường" bắt gặp Hoa hậu Thùy Tiên vui vẻ đi chơi sau ồn ào vì bức ảnh chụp chung với "tú ông" trên MXH.

Thái độ của hoa hậu Thùy Tiên sau ồn ào

Mới đây, "team qua đường" đã bắt gặp được hình ảnh Hoa hậu Thuỳ Tiên lộ diện giữa tâm bão. Theo đó, nàng hậu sinh năm 1998 diện trang phục màu hồng tại sân golf. Theo quan sát, Hoa hậu Thuỳ Tiên có lẽ đang quay video clip chứ không phải đang đi chơi. Có thể thấy, cô vẫn đang vui vẻ, tập trung làm việc và không quá quan tâm đến những ồn ào trong thời gian vừa qua. 

Team qua đường bắt gặp Thùy Tiên vui vẻ sau ồn ào trên mạng xã hội. Ảnh internet
Team qua đường bắt gặp Thùy Tiên vui vẻ sau ồn ào trên mạng xã hội. Ảnh internet

Sự xuất hiện vui vẻ của Hoa hậu Thùy Tiên sau thị phi khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ: "Không thể nghĩ Thùy Tiên lại có thể vui vẻ không quan tâm đến ồn ào như vậy; Mặc thị phi, cô ấy vẫn bận rộn với công việc của mình; Thùy Tiên vô tư lắm; Một thái độ bất cần...".

'Team qua đường' bắt gặp Thùy Tiên giữa ồn ào, thái độ gây chú ý - Ảnh 1
 
CDM tỏ rõ thái độ với ồn ào của Thùy Tiên. Ảnh chụp màn hình
CDM tỏ rõ thái độ với ồn ào của Thùy Tiên. Ảnh chụp màn hình

Hoa hậu Thùy Tiên bị réo tên vì chụp ảnh cùng "tú ông"

Ngày 3/11, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Huỳnh Thanh Thuận (SN 1990, quê quán tỉnh Kiên Giang, nghề nghiệp chuyên viên trang điểm) vì hành vi Môi giới mại dâm. Ngay sau đó, cư dân mạng lan truyền hình ảnh "tú ông" này chụp cùng Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Không những vậy, "tú ông" Huỳnh Thanh Thuận thường xuyên với tương tác Thùy Tiên trên mạng xã hội.

Chưa dừng lại đó, khung hình gây bàn tán này còn có sự xuất hiện của Lê Hoàng Long - một "tú ông" bị bắt vì hành vi Môi giới mại dâm cho các người đẹp trong showbiz vào tháng 9/2022.

Hoa hậu Thùy Tiên chụp ảnh cùng hai tú ông. Ảnh internet
Hoa hậu Thùy Tiên chụp ảnh cùng hai tú ông. Ảnh internet

Trước vấn đề này, Tạp chí Saostar đã liên hệ phía Thùy Tiên, đại diện của nàng hậu không có phản hồi với sự việc. Tương tự, trong bài đăng vào tối 6/11 trên Phụ Nữ Mới, phía này liên hệ với quản lý của Thùy Tiên tìm hiểu mối quan hệ giữa nàng với 2 "tú ông" Huỳnh Thanh Thuận và Lê Hoàng Long. Phía nàng hậu cũng không đưa ra phản hồi.

Cũng trong ngày hôm nay (7/11), TAND TP.HCM xét xử phúc thẩm vụ án "tranh chấp hợp đồng vay tài sản và tranh chấp về bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng" giữa nguyên đơn bà Đặng Thùy Trang và bị đơn Thùy Tiên. Tại phiên tòa, Thùy Tiên vắng mặt, chỉ ủy quyền cho người đại diện và luật sư của mình tham dự. Theo Tuổi Trẻ, sau khi nghị án, hội đồng xét xử quyết định tạm ngừng phiên tòa đến 14h ngày 14-11.

Trước đó, hồi tháng 9/2022, khi "tú ông" Lê Hoàng Long bị bắt về tội “bán hoa” trong giới showbiz Việt với giá từ 15.000 USD thì Hoa hậu Thùy Tiên cũng bị réo tên.

Thời điểm ấy, khi bị bắt, đối tượng Lê Hoàng Long đã giới thiệu hai người đẹp có tên là T.H và T.T đang khá nổi trong giới showbiz Việt Nam (sao hạng A) từng đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi hoa hậu để “bán hoa”. Sau khi nghe tên viết tắt trên thì hoa hậu Thùy Tiên là cái tên bị nghi ngờ nhiều nhất.

Trước những nghi vấn của cư dân mạng, phía công ty Sen Vàng - đơn vị quản lý Thùy Tiên đã lên tiếng phủ nhận. Cô cũng khẳng định cô không liên quan gì đến lùm xùm “bán hoa” trên.

“Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình quốc tế) xin đem danh dự và uy tín của bản thân để khẳng định, tôi vẫn làm việc, vẫn hoạt động bận rộn với các dự án của mình, không có liên quan gì tới câu chuyện ồn ào trên báo chí và mạng xã hội mấy hôm nay cả. Cái tên "T.T" trên báo chí hay mạng xã hội nhắc tới không phải là Thùy Tiên, xin đừng vội gán ghép nhằm câu view hay hạ bệ danh dự của bản thân tôi”,  Hoa hậu Thùy Tiên viết.

Thùy Tiên ngày càng thăng hạng. Ảnh internet
Thùy Tiên ngày càng thăng hạng. Ảnh internet

Sự nghiệp thăng hoa của Thùy Tiên

Thùy Tiên sinh năm 1998 ở TP HCM, cao 1,7 m, số đo ba vòng 82-61-91 cm. Cô từng là sinh viên ngành Ngữ văn Pháp khóa 2016, đã bảo lưu kết quả học tập. Năm 2019, Thùy Tiên bắt đầu theo học chương trình quản lý khách sạn và nhà hàng quốc tế Đại học Hoa Sen.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Nguyễn Thúc Thùy Tiên nhanh chóng ghi điểm vì có những hoạt động ý nghĩa, đem lại nhiều giá trị từ hình ảnh đến lợi nhuận cho ban tổ chức. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thông minh, Hoa hậu Thùy Tiên nhanh chóng chứng minh được sức hút của mình. Thùy Tiên luôn ghi điểm mỗi khi xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, lộng lẫy và cuốn hút.

Sau khi đăng quang, Thùy Tiên chính thức trở thành "gà cưng" và rất được lòng ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand International. Trên trang cá nhân của mình thời điểm đó, ông Nawat thường xuyên chia sẻ hình ảnh và hành trình của Thùy Tiên, dành cho cô những lời khen có cánh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news