Tin mới

Thái độ của Võ Tấn Phát - MC Đại Nghĩa khi chạm mặt trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt

Thứ năm, 09/11/2023, 09:41 (GMT+7)

Từng có mối quan hệ thân thiết, song đến hiện tại MC Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát hiện tại liên tục có động thái lạ, né tránh nhau tại các sự kiện.

Mới đây, hôn lễ của Puka - Gin Tuấn Kiệt có sự tham gia của dàn sao đình đám trong showbiz Việt như Trấn Thành, Hòa minzy, Minh Tú, Diễm My 9x,... Tại đây, Đại Nghĩa đảm nhận vai trò quan trọng là MC dẫn dắt tiệc cưới. Đáng chú ý, anh cũng có dịp "đụng mặt" tình tin đồn Võ Tấn Phát. 

Trước đó, cả 2 từng có mối quan hệ thân thiết, song Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát không có bức ảnh chụp chung với nhau. Sau khi hôn lễ diễn ra, anh còn chia sẻ đoạn clip xuất hiện đơn lẻ trong ngày vui của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Kèm theo đó, nam diễn viên hài 9X bày tỏ: "Lủi thủi có một mình dạ". Đặc biệt, trong bức hình chung cùng dàn sao Việt chụp với cô dâu chú rể, Võ Tấn Phát có vị trí đứng đặc biệt ngay phía sau nam MC.

MC Đại Nghĩa chụp ảnh cùng cô dâu, chú rể trong đám cưới. Ảnh: FBNV
MC Đại Nghĩa chụp ảnh cùng cô dâu, chú rể trong đám cưới. Ảnh: FBNV

Trước đó, khi cùng tham gia một sự kiện, Võ Tấn Phát và Đại Nghĩa cũng không chụp chung trên thảm đỏ dù đứng ở vị trí ngay cạnh nhau. Netizen còn soi ra nam diễn viên được cho là có động thái "phớt lờ" MC Đại Nghĩa.

Tước đó, Võ Tấn Phát từng được biết đến là "học trò" của MC Đại Nghĩa trong chương trình Cười xuyên Việt. Anh không ít lần khoe thân thiết, check in tại nhà riêng của MC Đại Nghĩa khiến dân tình nghi vấn mối quan hệ của cặp đôi. Song, thời gian vừa qua họ xuất hiện tin đồn cả hai đã "rạn nứt" vì không còn lộ diện cùng nhau. Thậm chí, khi cùng tham gia 1 sự kiện cặp đôi cũng không có tương tác, né tránh nhau.

Bài đăng của Võ Tấn Phát sau khi kết thúc đám cưới gây chú ý. Ảnh: Chụp màn hình
Bài đăng của Võ Tấn Phát sau khi kết thúc đám cưới gây chú ý. Ảnh: Chụp màn hình

Đến hồi tháng 10/2023, Võ Tấn Phát chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm với MC Đại Nghĩa. Anh cho hay, giữa mình và nam MC chưa một lần lên tiếng về chuyện tình cảm với đối phương. 

Thái độ của Võ Tấn Phát - MC Đại Nghĩa khi chạm mặt trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt - Ảnh 1
 
MC Đại Nghĩa - Võ Tấn Phát từng để lộ nhiều bằng chứng hẹn hò. Ảnh: FBNV
MC Đại Nghĩa - Võ Tấn Phát từng để lộ nhiều bằng chứng hẹn hò. Ảnh: FBNV

"Tôi với anh Nghĩa đâu có ai là khẳng định tụi tôi đang trong mối quan hệ nào đâu. Từ lúc quen nhau, lúc này như thế nào, giận hờn tất cả mọi thứ mọi người đều có một chữ đó là tin đồn. Từ đầu tới cuối đều là tin đồn, tin đồn.

Trừ khi nào những người trong cuộc nói 'À chúng tôi đang trong mối quan hệ như thế nào đó', thì khi kết quả nó không tốt lúc đó Phát hay Nghĩa mới có tiếng nói để đính chính hoặc là lên tiếng bảo vệ. Còn tất cả mọi thứ, cảm thấy là thông tin đang 1 chiều, mọi thứ đều là tin đồn, hoài nghi. Cho nên mọi người nói thì thôi, tôi cũng không biết nói như thế nào vì mình chưa bao giờ lên tiếng về chuyện này", Võ Tấn Phát bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news