Tin mới

TFBoys sẽ chính thức tuyên bố 'đường ai nấy đi' trong tuần tới?

Thứ ba, 15/06/2021, 10:22 (GMT+7)

Tin đồn TFBoys chính thức "đường ai nấy đi" sau 8 năm hoạt động khiến khán giả không khỏi tiếc nuối cho sự tan rã của "một phần thanh xuân"

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện những tin đồn cho biết nhóm nhạc đình đám TFBoys sẽ tan rã. Và mới đây nhất, hàng loạt bloggers nổi tiếng Trung Quốc đều đưa một nguồn tin thống nhất với nội dung: "TFBoys chính thức tuyên bố giải tán nhóm trong vòng 10 ngày tới, thông báo sớm nhất có thể là vào ngày 15/06”

TFBoys sẽ chính thức tuyên bố 'đường ai nấy đi' trong tuần tới? - Ảnh 1

Theo giới truyền thông Trung Quốc , TFBoys sẽ không tổ chức concert mừng 8 năm hoạt động do dịch Covid và có hai thành viên không ký tiếp hợp đồng với công ty quản lý của nhóm là Thời đại Phong Tuấn. Bên cạnh đó, sự nghiệp solo các thành viên Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ đều vô cùng nổi bật, nếu không đồng hành cùng nhau thì họ vẫn đủ sức tạo nên tiếng vang trong tương lai.

TFBoys sẽ chính thức tuyên bố 'đường ai nấy đi' trong tuần tới? - Ảnh 2

Nếu như tin đồn này trở thành sự thật thì lời "hẹn ước 10 năm cùng Tứ Diệp Thảo" mà cả ba mẩu TFBoys đã từng hứa sẽ không bao giờ trở thành hiện thực. Trước tin đồn này, rất nhiều dân mạng và fan hâm mộ tỏ ra vô cùng tiếc nuối vì TFBoys đã tạo nên thanh xuân của họ. Việc tan rã sẽ là cú sốc và mất mát vô cùng lớn lao.

TFBoys sẽ chính thức tuyên bố 'đường ai nấy đi' trong tuần tới? - Ảnh 3

Tuy nhiên, không ít ý kiến bày tỏ rằng chuyện TFBoys sẽ sớm giải tán là đã được dự đoán từ rất lâu, chẳng qua là sớm hay muộn mà thôi. Bởi lẽ, ở hiện tại, số lần cả ba thành viên hội ngộ vô cùng ít, chủ yếu là tách riêng, hát solo. Như thế chẳng khác gì, TFBoys chỉ được "cái danh nhưng vô thực",  mang danh nghĩa là nhóm nhưng các thành viên chỉ lo phát triển sự nghiệp cho bản thân.

TFBoys sẽ chính thức tuyên bố 'đường ai nấy đi' trong tuần tới? - Ảnh 4

Hoạt động đến nay cũng đã 8 năm,TFBoys là một trong những nhóm nhạc có sức ảnh hưởng bậc nhất tại Trung Quốc. Khi tách biệt sức ảnh hưởng của từng cá nhân, quả thực cũng “không phải dạng vừa”. Nếu. Vương Tuấn Khải sở hữu khối tài sản cá nhân trị giá 248 triệu nhân dân tệ (36 triệu USD) tính đến tháng 12 năm 2016 và trở thành một trong những người giàu có nhất Trung Quốc sinh sau năm 1990 thì Dịch Dương Thiên Tỉ sở hữu giải thưởng Nghệ sĩ hot nhất trên Weibo năm 2019. Còn Vương Nguyên luôn có lượng chủ đề được bàn luận nhiều nhất trên Weibo trong 10 năm trở lại.

TFBoys sẽ chính thức tuyên bố 'đường ai nấy đi' trong tuần tới? - Ảnh 5

Hiện tại, loạt thông tin này vẫn đang gây sốt trên các nền tảng mạng xã hội. Bởi TFBoys vốn là một nhóm nhạc đình đám ở Cbiz, việc họ có khả năng không còn đồng hành bên nhau là một vết hằn lớn trong trái tim của khán giả và fan hâm mộ. Hình ảnh ba chàng trai trẻ đã tạo nên thanh xuân của thế hệ Gen Z.

Ảnh: Internet

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news