Tin mới

Cung Tuấn thay Tiêu Chiến đóng Khánh Dư Niên 2, Cnet phấn khởi: Nhan sắc, diễn xuất đều nhỉnh hơn người cũ

Thứ ba, 15/06/2021, 09:33 (GMT+7)

Theo nguồn tin, Cung Tuấn sẽ là gương mặt sáng giá được nhà sản xuất Khánh Dư Niên 2 nhắm đến để thay thế Tiêu Chiến đảm nhận vai diễn Ngôn Băng Vân.

Nhắc đến cái tên một bước thành sao, trở nên nổi bật nhất năm 2021, hẳn nhiều dân mạng sẽ nhắc đến Cung Tuấn. Với vai diễn để đời trong Sơn Hà Lệnh, chỉ sau 1 đêm Cung Tuấn từ một diễn viên mờ nhạt trở thành ngôi sao sáng của làng giải trí. 

Cung Tuấn thay Tiêu Chiến đóng Khánh Dư Niên 2, Cnet phấn khởi: Nhan sắc, diễn xuất đều nhỉnh hơn người cũ - Ảnh 1

Nhận được sự yêu mến của đông đảo công chúng, sự nghiệp của nam diễn viên “lên như diều gặp gió”, nhiều dự án điện ảnh đình đám, hợp đồng quảng cáo kẹt xù đều tìm đến gương mặt trẻ này. Gần đây, nhà sản xuất Khánh Dư Niên 2 xác định lịch khởi quay chính thức vào quý IV năm nay, theo một số nguồn tin cho biết Cung Tuấn sẽ thay thế Tiêu Chiến để đảm nhận vai diễn Ngôn Băng Vân.

Cung Tuấn thay Tiêu Chiến đóng Khánh Dư Niên 2, Cnet phấn khởi: Nhan sắc, diễn xuất đều nhỉnh hơn người cũ - Ảnh 2

Tuy nhiên, đây chỉ mới chỉ là tin đồn và câu hỏi: Liệu Cung Tuấn có đồng ý thế chỗ đàn anh hay không? thì vẫn rất khó có câu trả lời. Bởi lẽ, Tiêu Chiến hiện đang là gương mặt “nổi đình nổi đám”, nếu thay thế vai diễn “làm nên tên tuổi này”, Cung Tuấn chắc chắn sẽ phải đối mặt với nhiều tranh cãi, thậm chí là so sánh qua lại. Mặt khác, Ngôn Băng Vân là nhân vật giữ vai trò rất quan trọng trong phần 2 của Khánh Dư Niên, nên cũng đòi hỏi kỹ năng diễn xuất rất cao.

Cung Tuấn thay Tiêu Chiến đóng Khánh Dư Niên 2, Cnet phấn khởi: Nhan sắc, diễn xuất đều nhỉnh hơn người cũ - Ảnh 3

Ngay sau khi chia sẻ, thông tin này nhanh chóng nhận về những phàn ứng tích cực từ hội mê phim xứ Trung. Đa phần đều kỳ vọng Cung Tuấn sẽ nhận vai và “làm nên chuyện” trong phần 2 của Khánh Dư Niên:

Nếu có Cung Tuấn mình sẽ không bỏ sót một shoot hình nào

Cung Tuấn là một sự thay thế hoàn hảo, vừa đẹp trai, diễn xuất lại hay hơn người cũ. Tôi không muốn nhắc tên, sợ fan ai kia “lấy thịt đè người”

Có chút lo sợ khi Cung Tuấn nhận vai này, nhưng thôi vẫn hy vọng, anh chàng này đâu có ngại thử thách

Thay thế Tiêu Chiến bằng Cung Tuấn là một ý định sáng suốt của nhà sản xuất

Độ nhận diện của Tiêu Chiến ở thời điểm hiện tại đã cao hơn ngày xưa, vai diễn Ngôn Băng Vân có vẻ như không còn tương xứng với độ nổi tiếng của anh  bây giờ.

Nhìn chung, dàn cast của phần 2 không có gì thay đổi so với phần 1. Tính đến thời điểm hiện tại, những cái tên được giữ nguyên bao gồm Trương Nhược Quân, Lý Thấm, Tống Dật, Điền Vũ, Quách Kỳ Lân.

Cung Tuấn thay Tiêu Chiến đóng Khánh Dư Niên 2, Cnet phấn khởi: Nhan sắc, diễn xuất đều nhỉnh hơn người cũ - Ảnh 4

Khánh Dư Niên được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Miêu Nị. Phim xoay quanh thân thế và cuộc đời của nam chính Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân) và vị hôn thê Lâm Uyển Nhi (Lý Thấm). Từ thân phận mồ côi , Phạm Nhàn trở thành quan dưới thời Vũ Đế. Cũng chính từ đây, sóng gió mới bắt đầu ập đến với chàng thiếu niên. 

Cung Tuấn thay Tiêu Chiến đóng Khánh Dư Niên 2, Cnet phấn khởi: Nhan sắc, diễn xuất đều nhỉnh hơn người cũ - Ảnh 5

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news