Tin mới

Khoe nhan sắc bạc tỷ, Lưu Diệc Phi khiến dân tình chán ngán

Thứ tư, 08/04/2020, 09:52 (GMT+7)

Dù khoe nhan sắc thần tiên tỷ tỷ với trang sức 65 tỷ đồng nhưng thần thái của Lưu Diệc Phi vẫn khiến nhiều người chán ngán vì 'không cảm xúc'.

Từng được dân tình ca tụng về vẻ đẹp thoát tục của mình, Lưu Diệc Phi không ít lần khiến những người hâm mộ đứng tim với vẻ đẹp hoàn hảo ấy.

Tuy nhiên, thời gian mấy năm trở lại đây, phong độ, nhan sắc và thần thái của Lưu Diệc Phi lên xuống hết sức thất thường dù là mỹ nhân của Cbiz.

Hình ảnh Lưu Diệc Phi trên bìa tạp chí. Ảnh: Sina

Nhiều lần những người hâm mộ bắt gặp những khoảnh khắc gương mặt cô không còn được thanh thoát, mất cân đối, nhan sắc không còn ở thời kỳ đỉnh cao.

Trong loạt ảnh tái xuất mới đây, Lưu Diệc Phi khiến không ít người ngán ngẩm vì phong thới đơ đơ không cảm xúc của mình trong bộ ảnh mới.

Nhiều người không cảm nhận được khí chất và thần thái của 'thần tiên tỉ tỉ'. Ảnh: Sina

Trong bộ ảnh này, trang điểm môi đỏ, làn da trong suốt đầy ấn tượng nhưng nhiều người nhận ra cô không làm toát ra được khí chất và thần thái của bức ảnh.

Lưu Diệc Phi có phong độ lên xuống về nhan sắc. Ảnh: Sina

Dường như sau bao năm, Lưu Diệc Phi chỉ dùng nhan sắc của mình như một bình hoa di động, không thể toả hương và khoe sắc khi không toát lên vẻ thần thái và cá tính của riêng mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news