Tin mới

Thả nhẹ màn 'Bamboo walk', Hoàng Thùy gây nhức nhối vì phô diễn vòng 1 quá đà

Thứ năm, 16/01/2020, 19:19 (GMT+7)

Tái hiện màn 'Bamboo walk' kinh điển tại thảm đỏ ngôi sao của năm, Hoàng Thuỳ khiến người xem đã mắt, nhưng cũng nhức nhối vì vòng 1 lồ lộ của cô.

Tham dự một sự kiện tại TP.HCM mới đây, Hoàng Thùy gây chú ý với bộ cánh siêu nóng bỏng. Thiết kế đầm 2 dây màu hồng fuchsia giúp mỹ nhân tôn làn da nâu khỏe khoắn, đặc trưng.

Chiếc đầm dạ hội màu hồng cánh sen này là một trong 3 thiết kế để Hoàng Thùy mang đi dự thi Miss Universe 2019. Trang phục được làm từ chất liệu lụa tơ, tạo độ thướt tha mỗi khi cô di chuyển. Tuy nhiên, phần cổ khoét quá sâu không còn mang đến vẻ gợi cảm cho người đẹp mà lại khiến người xem nhức mắt.

Dù trên thảm đỏ nhưng Hoàng Thùy vẫn không quên tung sương sương màn 'Bamboo walk' kinh điển từng oanh tạc trên sân khấu Miss Universe khiến nấy khó lòng làm ngơ.

Phần đệm quá dầy khiến cho vòng 1 của top 20 Miss Universe trở nên ngồn ngộn, căng cứng như 2 trái bóng khiến vòng 1 của cô càng thêm nhức nhối, thậm chí người bên cạnh có phần ngại ngần trước màn phô diễn quá đà của cô.

Tại sự kiện cô đã được trao giải 'Extraordinary Costume', Trang phục ấn tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news