Tin mới

PTS quá đà, Trấn Thành bỗng nhiên biến thành Hải Triều, Hari thì nhìn như Nam Em

Thứ năm, 16/01/2020, 17:43 (GMT+7)

Chỉ vì lỗi make-up cùng photoshop chưa thật sự có tâm khiến vợ chồng Trấn Thành không còn là chính mình. A Xìn thì bị nhầm lẫn thành Hải Triều, còn Hari trông như Nam Em.

Đánh dấu một năm đầy thành công và nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới, 2 vợ chồng Hari Won - Trấn Thành đã trình làng bộ ảnh mới để đánh dấu ngày chung đôi, và cũng như một Lời chúc Tết, tri ân đến khán giả đã yêu thương, ủng hộ họ suốt thời gian vừa qua.

Bộ đôi Trấn Thành Hari Won diện toàn hàng hiệu đẳng cấp.

Quyết định chọn quê hương bà xã để đánh dấu ngày chung đôi, Trấn Thành khiến nhiều người ghen tỵ bởi hành động ngọt ngào dành cho đối phương. Cả 2 diện những set đồ hàng hiệu và cùng sải bước trên đường phố lung linh ánh đèn.

Trên trang cá nhân, Hari Won kể lại việc bất chấp "sống ảo" của 2 vợ chồng: "Ngày kỷ niệm đám cưới 3 năm. Đúng ngày ấy. Không đi ăn sang chảnh, đói nguyên ngày mà được chụp hình sang chảnh. Mà nói thiệt, mốt không làm vậy nữa đâu, tới ngày kỷ niệm cứ đi ăn vui đi, cực quá à. Chụp hình thời tiết 1-2 độ mà cứ hở đồ ra chụp".

Ngoài những lời khen thì một số cư dân mạng lại soi diện mạo "khó đỡ" của Trấn Thành. Nam danh hài lộ khuôn mặt khác lạ thiếu tự nhiên. Anh bị nhầm lẫn thành Hải Triều, thậm chí được nhận xét giống nhau như hai giọt nước.

"Tô thêm vô con mắt chi vậy photographer"; "Fan Xìn mà phải nói tấm này Xìn chỉnh mặt hơi biến dị nha"; "Chỉnh sao mặt bà Hari như Nam Em còn Trấn Thành như Hải Triều vậy?"; "Tấm này chú Thành hao hao Hải Triều"..., là những bình luận từ khán giả.

Cặp vợ chồng Hari Won - Trấn Thành sở hữu khối tài sản khủng hàng đầu showbiz Việt. Theo tiết lộ của một bầu show nổi tiếng, với mức độ nổi tiếng như hiện nay, Trấn Thành có mức cát xê cao nhất trong các nghệ sĩ hài và đặt lịch mời anh không phải là dễ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news