Tin mới

Những lần Diệu Nhi 'giải cứu' Đông Nhi sau ồn ào 'em gái ruột'

Thứ ba, 25/10/2022, 11:48 (GMT+7)

Sau ồn ào 'em gái ruột', mối quan hệ của Diệu Nhi và Đông Nhi nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Dù đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú đã qua nửa tháng nhưng dư âm liên quan vẫn còn nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Ngoài động thái của cặp đôi cô dâu chú rể thì dân tình cũng dồn sự chú ý vào một mối quan hệ khác chính là Đông Nhi và Diệu Nhi.

Từng được biết đến là cặp chị em thân thiết, thậm chí Đông Nhi còn gọi Diệu Nhi là "em gái ruột" thế nhưng trong ngày vui trọng đại của người em thì giọng ca "Khóc" lại không hề có mặt. Đáng nói là cả vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đều đến dự đám cưới của MC Liêu Hà Trinh nhưng lại chỉ chúc mừng online đến Diệu Nhi. 

Mối quan hệ của Diệu Nhi và Đông Nhi sau ồn ào 'em gái ruột' khiến nhiều người chú ý. Ảnh internet
Mối quan hệ của Diệu Nhi và Đông Nhi sau ồn ào 'em gái ruột' khiến nhiều người chú ý. Ảnh internet

Bà xã Ông Cao Thắng bày tỏ sự tiếc nuối không thể đến chung vui cùng 'em gái ruột' Diệu Nhi. Ngay sau đó, Đông Nhi đã trở thành câu chuyện gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng tình chị em của Diệu Nhi và Đông Nhi rạn nứt vì nữ ca sĩ "bên nặng, bên nhẹ". Một số cho rằng dù Đông Nhi rất thân thiết với Liêu Hà Trinh, mối quan hệ không kém gì với Diệu Nhi nhưng cả hai vợ chồng có thể giống như Trường Giang - Nhã Phương tách riêng để dự được cả hai lễ cưới.

Sau những phản ứng trên mạng xã hội, đại diện fan club của Đông Nhi tiết lộ nữ ca sĩ bận rộn với lịch trình quay MV trong nhiều ngày, con gái bị ốm… nên không thể đi xa để dự lễ cưới Diệu Nhi. Tuy nhiên, những lý do này lại không được lòng số đông công chúng. 

Những lần Diệu Nhi 'giải cứu' Đông Nhi sau ồn ào 'em gái ruột' - Ảnh 1

Trước ý kiến tranh cãi của dân mạng, giọng ca sinh năm 1988 phải ẩn (hoặc xóa) hai bài chia sẻ của cô gần nhất liên quan đến lễ cưới của Diệu Nhi - Anh Tú và Liêu Hà Trinh.

Đáng nói là Diệu Nhi nhiều lần đã lên tiếng "giải cứu" cho Đông Nhi trước những chỉ trích của Cộng đồng mạng. Mới đây, dân tình tiếp tục chú ý đến động thái của Đông Nhi vào Diệu Nhi. Trên trang cá nhân của bà xã Ông Cao Thắng chia sẻ hình ảnh của con gái nhỏ Winnie với biểu cảm ăn vạ vô cùng đáng yêu. 

Tương tác đáng yêu của Diệu Nhi - Đông Nhi sau ồn ào. Ảnh chụp màn hình
Tương tác đáng yêu của Diệu Nhi - Đông Nhi sau ồn ào. Ảnh chụp màn hình

Dưới bài đăng, Diệu Nhi nhanh chóng để lại bình luận trêu Winnie: "Thôi tiêu rồi, chiều em ship gấp cái mái giả qua cho cháu chị nha". Sau đó, Đông Nhi cũng phản hồi nhanh chóng bình luận của "em gái ruột": "Chắc con phải xin cô dài dài rồi vì số phận con phải gắn liền với em mái giả hơi nhiều á cô".

Trước đó, khi Đông Nhi gửi lời chúc mừng hạnh phúc thì bà xã Anh Tú cũng đã vui vẻ bình luận: "Mãi yêu chị hai, không xô chị xuống hồ bơi trả mối thù năm xưa được, tiếc là tiếc vậy á".

Diệu Nhi vẫn 'mãi yêu' với Đông Nhi dù đàn chị không đến dự đám cưới được. Ảnh chụp màn hình
Diệu Nhi vẫn 'mãi yêu' với Đông Nhi dù đàn chị không đến dự đám cưới được. Ảnh chụp màn hình

Hay một lần khác, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh vô tình hé lộ chi tiết về chuyện Đông Nhi khi cho biết bé Winnie đang bị bệnh nên không di chuyển được còn đám cưới Liêu Hà Trinh tổ chức ở TP HCM nên hai vợ chồng tranh thủ đến dự. Dưới phần bình luận, Diệu Nhi cũng vào để lại bình luận động viên, quan tâm bé Winnie: "Em đặt thạch sâm cho cháu phục hồi sức khoẻ bữa giờ mà chưa về tới Việt Nam nữa tức ghê".

Những lần Diệu Nhi 'giải cứu' Đông Nhi sau ồn ào 'em gái ruột' - Ảnh 2
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news