Tin mới

Trước đêm chung kết Miss Grand, Thiên Ân gặp phải sự cố nhỏ

Thứ ba, 25/10/2022, 10:30 (GMT+7)

Hiện các fan sắc đẹp đặc biệt là người hâm mộ Thiên Ân đang rất kỳ vọng vào màn thể hiện của đại diện Việt Nam tại đêm chung kết Miss Grand International 2022.

Theo như kế hoạch tối ngày 25/10, đêm chung kết Miss Grand International 2022 sẽ diễn ra tại Indonesia. Đại diện của Việt Nam sẽ tham gia tranh tài và được kỳ vọng sẽ tiếp nối, kế nhiệm vương miện Nguyễn Thúc Thùy Tiên đang nắm giữ.

Trước đêm chung kết Miss Grand, Thiên Ân gặp phải sự cố nho nhỏ
Trước đêm chung kết Miss Grand, Thiên Ân gặp phải sự cố nho nhỏ

Tuy nhiên trước thềm chung kết, cư dân mạng lại soi ra khoảnh khắc nàng hậu của Việt Nam gặp phải "sự cố" nho nhỏ về thông tin trên Wikipedia. Theo đó, thông tin trên trang này của Thiên Ân đã bị chỉnh sửa. Thay vì giành được danh hiệu hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, thông tin của cô lại bị sửa thành danh hiệu Á hậu tại cuộc thi này. 

Thông tin khiến fan của Thiên Ân vô cùng bức xúc. Tuy nhiên đây cũng là điều dễ hiểu khi các thông tin trên Wikipedia là hệ thống nguồn mở, ai cũng có thể vào thay đổi thông tin, chỉnh sửa tùy ý vì vậy mà mới có hiện trang không ít người nổi tiếng bị sửa thông tin sai sự thật.

Trước đêm chung kết Miss Grand, Thiên Ân gặp phải sự cố nhỏ - Ảnh 1

Trước đó, Thiên Ân cũng khiến fan lo lắng khi chia sẻ hình ảnh ăn cháo và uống thuốc cận kề đêm diễn chung kết. Song với tinh thần của một chiến binh sắc đẹp, lại nhận được sự ủng hộ của công chúng hy vọng Thiên Ân sẽ có 100% sức mạnh để đạt thành tích tốt nhất.

Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000, cô được biết đến khi đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Ngày 4/10, cô chính thức lên đường sang Indonesia thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022. Dù chỉ có vỏn vẹn 2 ngày chuẩn bị trước khi lên đường, cũng là lần đầu bước ra quốc tế, song Thiên Ân đang có sự thể hiện khá ấn tượng tại cuộc thi.

Ảnh: Chụp màn hình, FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news