Tin mới

Thái độ bất ngờ của Hoài Lâm sau khi liên tục bị chê giọng hát xuống cấp

Chủ nhật, 09/10/2022, 15:45 (GMT+7)

Động thái mới đây của Hoài Lâm nhận được sự chú ý của nhiều người sau khi liên tục lộ thân hình phát tướng và giọng hát bị chê xuống cấp.

Mới đây, trên mạng xã hội lại xuất hiện một đoạn đoạn clip ghi lại buổi livestream mới nhất của nam ca sĩ. Điều khiến dân mạng bất ngờ nhất chính là khoảnh khắc Hoài Lâm cover ca khúc Bên trên tầng lầu. Vốn được mệnh danh là ca sĩ được "tổ đãi", trời ban cho giọng hát sâu lắng, ngọt ngào mà đến nay, nam ca sĩ sinh năm 1995 lại phải sử dụng autotune (công cụ chỉnh giọng) đến mức méo mó cả giọng.

Nếu chỉ nghe đường tiếng mà không nhìn đường hình thì chắc chắn nhiều người sẽ không nhận ra được giọng hát của nam ca sĩ từng giành giải Quán quân Gương mặt thân quen 2014 cùng hàng loạt ca khúc đình đám như Như những phút ban đầu, Có khi, Hoa nở không màu...

Hình ảnh Hoài Lâm sau khi xa showbiz. Ảnh FBNV
Hình ảnh Hoài Lâm sau khi xa showbiz. Ảnh FBNV

Biểu hiện này của Hoài Lâm cũng khiến khán giả vô cùng xót xa và lo lắng và cho rằng sức khỏe không tốt nên giọng hát của con nuôi Hoài Linh cũng bị ảnh hưởng phần nhiều.

Trước những lời chê bai về giọng hát, mới đây Hoài Lâm đã lên tiếng. Nam ca sĩ cho rằng thời gian qua, bản thân ít có cơ hội đứng trên sân khấu để biểu diễn trước khán giả nên giọng hát đã không được như xưa.

Con nuôi Hoài Linh cho biết một nghệ sĩ muốn hát bài cao thì trước hết phải đứng trước nhiều khán giả hát bài thấp để dần chứng minh thực lực ở những quãng giọng cao. Nhưng giọng ca "Hoa nở không màu: lâu rồi không đứng trên sân khấu và hát trước nhiều người nên giọng hát bị thấp lại.

Có thể thấy, thời gian ở ẩn của nam ca sĩ đã quá lâu. Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ chỉ đăng tải nhiều video cover các ca khúc nhưng hầu như đều nhận được những ý kiến không còn nội lực như xưa, thậm chí còn bị chênh phô mỗi khi lên nốt cao.

Hoài Lâm là một trong số ít nghệ sĩ dù hạn chế hoạt động showbiz nhưng mọi động thái của nam ca sĩ vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và truyền thông.

Thân hình phát tướng của Hoài Lâm khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh cắt từ clip
Thân hình phát tướng của Hoài Lâm khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh cắt từ clip

Ngoài giọng hát khác lạ thì Hoài Lâm còn gây bất ngờ với thân hình phát tướng, thậm chí còn khiến người hâm mộ lo lắng vì để lộ tình trạng bất ổn. Cụ thể, cách đây không lâu, nam ca sĩ gốc Vĩnh Long đã từng để lộ tình trạng đờ đẫn gây hoang mang trong một buổi livestream.  

Hoài Lâm còn để lộ tình trạng bất ổn khiến nhiều người lo lắng. Ảnh internet
Hoài Lâm còn để lộ tình trạng bất ổn khiến nhiều người lo lắng. Ảnh internet

Không chỉ xuất hiện với khuôn mặt hốc hác thiếu sức sống cùng đôi mắt thâm quầng mà giọng ca sinh năm 1995 cũng liên tục nói năng thiếu kiểm soát, lan man và không rõ ý. Cùng với đó là thân hình tăng cân mất kiểm soát, khác hẳn với mỹ nam trong quá khứ khiến nhiều người tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news