Tin mới

Thái độ bất ngờ của Park Seo Joon khi Park Min Young bị tung ảnh hẹn hò với CEO có vết

Thứ tư, 28/09/2022, 14:55 (GMT+7)

Sau khi tờ Dispatch khui ảnh Park Min Young với một đại gia thì người hâm mộ lập tức quan sát thái độ của người tình tin đồn Park Seo Joon.

Mới đây, tờ Dispatch tung thông tin Park Min Young được cho là đang hẹn hò cùng một doanh nhân giàu có sinh năm 1982, Kang Jong Hyun. Theo chia sẻ của trang này, cả hai xuất hiện cùng nhau ở nhiều địa điểm, di chuyển bằng nhiều chiếc xe khác nhau trong suốt quá trình hẹn hò. 

Park Min Young bị tung ảnh hẹn hò với CEO có tiền án. Ảnh Dispatch
Park Min Young bị tung ảnh hẹn hò với CEO có tiền án. Ảnh Dispatch

Đáng nói người được cho là hẹn hò với Park Min Young là doanh nhân mới nổi trong giới. Đặc biệt, Kang từng nhận án 3 năm tù treo vì tội lừa đảo hàng chục tỷ won, làm giả giấy tờ cá nhân hồi năm 2013-2014. Cách thức làm giàu của vị đại gia này cũng có nhiều mập mờ. Người này có mối quan hệ với những tên côn đồ ở Seongnam và gần đây đang chuyển hướng kinh doanh sang Thái Lan. 

Không những thế, nhiều thông tin còn khui ra rằng người đàn ông này không có bất kỳ tài sản nào đứng tên của mình mà toàn để người trong gia đình đứng tên. Theo đúng nghĩa đen thì vị đại gia này không nhà, không xe, không công ty...

Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ. Không ít người phản ứng tiêu cực trước mối quan hệ chân dài - đại gia như thế này. Đáng nói là trước khi bị tung hẹn hò với vị đại gia này thì nữ diễn viên "Sungkyunkwan Scandal" có nhiều tin đồn hẹn hò với  Park Seo Joon sau thành công của Thư ký Kim sao thế. Không ít bằng chứng cho thấy cặp sao họ Park này "phim giả tình thật".

Park Seo Joon và Park Min Young từng bị đồn hẹn hò.
Park Seo Joon và Park Min Young từng bị đồn hẹn hò.

Thế nhưng, sau khi 'hung thần' của Kbiz tung ra tin hẹn hò của Park Min Young với một người ngoài giới giải trí đã khiến người hâm mộ đổ dồn sự chú ý về Park Seo Joon.

Theo đó, mặc kệ bạn gái tin đồn bị công khai chuyện hẹn hò, Park Seo Joon lại dường như đang vui vẻ bên người đẹp đình đám trong vai tiểu tam Han So Hee. Cả hai chuẩn bị ra mắt với nhau trong phim mới "Sinh vật Kyungseong" được phát hành trên Netflix.

Mặc kệ bị réo tên, Park Seo Joon cũng không quan tâm.
Mặc kệ bị réo tên, Park Seo Joon cũng không quan tâm.

Về phía Park Min Young, cô cũng chưa lên tiếng về tin đồn hẹn hò này. Hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1986 đang quay bộ phim Hợp đồng tình yêu đã được phát sóng trên đài tvN với Kim Jae Young.

Park Min Young đang xuất hiện ở phim 'Hợp đồng tình yêu'.
Park Min Young đang xuất hiện ở phim "Hợp đồng tình yêu".
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news