Tin mới

Thái độ bất ngờ của Trương Vệ Kiện khi vướng tin ngoại tình

Thứ tư, 17/05/2023, 12:29 (GMT+7)

Trước tin đồn Trương Vệ Kiện ngoại tình và có con riêng, nam diễn viên tỏ ra vô cùng bất ngờ.

Mới đây, trang Sina đưa tin Trương Vệ Kiện bị nghi Ngoại tình, có con riêng. Theo đó, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh nam diễn viên đi chơi cùng với một người phụ nữ lạ và bé gái khoảng 4-5 tuổi ở Hong Kong (Trung Quốc) lập tức bị truyền thông Trung Quốc chụp lại.

Theo cánh săn ảnh miêu tả, tài tử Lộc đỉnh ký ân cần chăm sóc, bảo vệ an toàn cho hai mẹ con khi đi ra ngoài. Tuy nhiên, ngay tối cùng ngày, Trương Vệ Kiện đã phản hồi rằng bản thân không phản bội bà xã Trương Tây, có con riêng ở bên ngoài. Nam diễn viên cho biết người phụ nữ và bé gái xuất hiện cùng mình là vợ con của cố đạo diễn Tiền Quốc Vỹ.

Trương Vệ Kiện bị đồn ngoại tình.
Trương Vệ Kiện bị đồn ngoại tình.

Nam diễn viên cùng Tiền Quốc Vỹ có mối giao tình thân thiết ở showbiz Hong Kong. Trước khi nam đạo diễn qua đời, anh cùng nhiều đồng nghiệp như vợ chồng Mông Gia Tuệ - Trịnh Y Kiện, Lâm Hiểu Phong từng hứa thay phiên nhau chăm sóc cho vợ con của Tiền Quốc Vỹ.

Vì con gái Tiền Quốc Vỹ còn quá nhỏ, một mình nữ diễn viên Trần Uyển Úy không thể cáng đáng cả vai trò làm cha nên khi có thời gian rảnh Trương Vệ Kiện và các tài tử khác ở showbiz Hong Kong sẽ sang phụ giúp vợ Tiền Quốc Vỹ nuôi dạy, đưa bé đi chơi.

Nam diễn viên 'Lộc đỉnh ký' đã lên tiếng phủ nhận.
Nam diễn viên "Lộc đỉnh ký" đã lên tiếng phủ nhận.

Theo Trương Vệ Kiện, bản thân không tin mình cũng vướng vào scandal. Anh khẳng định dù vợ đang ở Bắc Kinh thì vẫn biết anh ra ngoài với vợ con của cố đạo diễn Tiền Quốc Vỹ. "Trước hôm đưa vợ con Tiền Quốc Vỹ ra ngoài, tôi đã rủ rất nhiều đồng nghiệp nhưng ai cũng bận. Tôi đã hứa với anh Tiền sẽ hỗ trợ Uyển Úy xây dựng cuộc sống mới nên khi mẹ con cô ấy cần, tôi luôn sẵn lòng giúp", Trương Vệ Kiện chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news