Tin mới

Nữ ca sĩ bán cả xe lẫn nhà để sang Mỹ, sau 4 năm 'lấp lửng' ý định về quê hương ca hát

Thứ tư, 17/05/2023, 11:53 (GMT+7)

Thông tin người đẹp quê Nghệ An úp mở ý định về quê nhà Việt Nam hoạt động nghệ thuật sau 4 năm sang Mỹ du học thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Ngày 15/5, ca sĩ Hương Tràm (nghệ danh mới là Charmy Pham) chia sẻ clip đón sinh nhật tuổi 28 trên trang Facebook cá nhân thu hút sự chú ý của khán giả. Trong video, giọng ca xứ Nghệ ăn mặc giản dị, để mặt mộc, vui mừng thổi nến mừng sinh nhật tuổi mới. Đăng kèm clip, Hương Tràm cũng nói lên điều ước của mình là được về nhà ôm bố mẹ, người thân và fan vào một ngày gần nhất.

Hương Tràm 'úp mở' ý định quay về Việt Nam hoạt động nghệ thuật trong dịp sinh nhật tuổi 28. Ảnh: Chụp màn hình clip.
Hương Tràm "úp mở" ý định quay về Việt Nam hoạt động nghệ thuật trong dịp sinh nhật tuổi 28. Ảnh: Chụp màn hình clip.

"Tớ ước đơn giản thôi à: Là sẽ được về ôm đám Gà Con (tên gọi fan của Hương Tràm - PV), ôm gà mẹ và gà bố vào một ngày gần nhất! Vì tình yêu của các bạn mà chưa bao giờ mình thôi khát khao được yêu, được cống hiến và được đếm mỗi tuổi mới đi qua trong hân hoan và hồi hộp. Không quan trọng là bao nhiêu tuổi mà quan trọng là ở độ tuổi đó bạn là ai", Hương Tràm viết.

Dòng trạng thái của nữ ca sĩ sinh năm 1995 thu hút sự chú ý của khán giả. Trước ý định "úp mở" mong muốn về Việt Nam của Hương Tràm, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thích thú và mong một ngày gần nhất cô sẽ về quê nhà hoạt động nghệ thuật. Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp, khán giả gửi lời chúc tới Hương Tràm khi cô bước sang tuổi mới.

Hương Tràm sang Mỹ du học từ năm 2019. Ở Mỹ, cô vừa học vừa đi hát tại nhiều tụ điểm ca nhạc. Ảnh: FB Hương Tràm.
Hương Tràm sang Mỹ du học từ năm 2019. Ở Mỹ, cô vừa học vừa đi hát tại nhiều tụ điểm ca nhạc. Ảnh: FB Hương Tràm.

Hương Tràm được khán giả biết đến sau khi giành giải quán quân Giọng hát Việt 2021. Sau chương trình, cái tên Hương Tràm phủ sóng rộng rãi hơn vì sở hữu giọng hát nổi lực, cuốn hút. Người đẹp quê Nghệ An ra mắt nhiều MV và ngay lập tức trở thành các bản hit đình đám như Ngốc, Em gái mưa, Cho em gần anh thêm chút nữa, Duyên mình lỡ,...

Trong lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, tháng 5/2019, Hương Tràm gây bất ngờ khi tiết lộ sẽ sang Mỹ du học.  Thời điểm đó, trên mạng xã hội râm ran tin đồn cô sang Mỹ mang thai và sinh con. Trước tin đồn vô căn cứ, Hương Tràm đã lên tiếng làm rõ và khẳng định cô sang Mỹ du học là thông tin chính xác.

Để sang Mỹ du học, nữ ca sĩ phải bán xe và căn hộ chung cư. Ảnh: FB Hương Tràm.
Để sang Mỹ du học, nữ ca sĩ phải bán xe và căn hộ chung cư. Ảnh: FB Hương Tràm.

Thời điểm sang Mỹ du học, Hương Tràm phải bán chiếc xe ô tô riêng và căn nhà chung cư 3 tỷ để trang trải chi phí học tập và sinh hoạt. Cô chỉ giữ lại căn biệt thự ở TP.HCM được xây từ năm 2018 làm chốn đi về và để người thân sinh sống. 

Khi mới sang Mỹ, Hương Tràm gặp khá nhiều khó khăn. Tuy nhiên, sau khi ổn định cuộc sống, người đẹp 9X thoải mái chia sẻ hình ảnh đời thường trên mạng xã hội với fan. Ở xứ người, giọng ca Duyên mình lỡ vừa đi học vừa đi hát tại các tụ điểm ca nhạc để bớt nhớ nghề. Ngoài ra, khi có thời gian rảnh, Hương Tràm đi du lịch, khám phá nhiều địa điểm đẹp ở Mỹ. 

Hương Tràm thỉnh thoảng vẫn đi hát tại các tụ điểm ca nhạc ở Mỹ. Ảnh: FB Hương Tràm.
Hương Tràm thỉnh thoảng vẫn đi hát tại các tụ điểm ca nhạc ở Mỹ. Ảnh: FB Hương Tràm.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news