Tin mới

Thái độ của em trai Phạm Băng Băng sau ồn ào có con với nữ diễn viên hơn 18 tuổi

Thứ ba, 14/03/2023, 16:39 (GMT+7)

Dù không lên tiếng giải thích nhưng thái độ gắt của Phạm Thừa Thừa - em trai Phạm Băng Băng trước ồn ào có con riêng với nữ diễn viên hơn 18 tuổi như một lời phủ nhận với người hâm mộ.

Mới đây, trang Sina đưa tin, trên trang cá nhân của Phạm Thừa Thừa đã đăng tải một dòng trạng thái vô cùng gắt: "Câm miệng lại". Động thái này như một lời đáp trả cực căng trước tin đồn có con riêng cùng đàn chị.

Cụ thể, trên mạng xã hội Trung Quốc đã đăng thông tin nữ diễn viên Giả Linh sinh con cho đàn em Phạm Thừa Thừa khiến Cộng đồng mạng sốc. Người này chỉ ra Giả Linh đã từng có thời gian tăng cân bất thường. Đồng thời, nữ diễn viên đã bị nghi ở ẩn sinh con khi biến mất một khoảng thời gian.

Phạm Thừa Thừa bị vướng tin đồn có con với nữ diễn viên Giả Linh. Ảnh Sina
Phạm Thừa Thừa bị vướng tin đồn có con với nữ diễn viên Giả Linh. Ảnh Sina

Đáng nói là Phạm Thừa Thừa kém Giả Linh 18 tuổi. Cả hai cùng nhau tham gia nhiều chương trình và cũng có rất nhiều tương tác thân mật. Thậm chí trong show Thanh xuân hoàn du ký, hai nghệ sĩ thường xuyên được gán ghép và không ngại vào vai tình nhân. Chính vì mối quan hệ thân thiết đó, cặp đôi bị đồn có con với nhau.

Người đăng thông tin này còn tiết lộ rằng nguồn tin do chính giám đốc đài truyền hình Bắc Kinh chia sẻ.

Thế nhưng, trước ồn ào có con riêng, Phạm Thừa Thừa đã có thái độ vô cùng gắt để đáp trả lại lời đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến hình ảnh của mình.

Đây không phải lần đầu tiên Phạm Thừa Thừa bị đồn có con riêng. Trong quá khứ, nam ca sĩ từng vướng tin đồn có con với nữ diễn viên và ngôi sao võ thuật Hồng Kim Bảo. Trước tin đồn thất thiệt, nam nghệ sĩ đã dùng pháp lý để bảo vệ hình ảnh và cuối cùng thắng kiện trước một số người đưa tin thất thiệt.

Phạm Thừa Thừa nổi bật khi được biết đến là em trai Phạm Băng Băng. Ảnh internet
Phạm Thừa Thừa nổi bật khi được biết đến là em trai Phạm Băng Băng. Ảnh internet

Được biết, Phạm Thừa Thừa chính là em trai của Phạm Băng Băng. Sau khi tham gia show Idol Producer (2017), Phạm Thừa Thừa chính thức được chọn trở thành thành viên nhóm nhạc Nine Percent.

Bên cạnh hoạt động lĩnh vực ca hát, thì nam nghệ sĩ trẻ này cũng lấn sân vào diễn xuất nhưng lại bị chê bai nhiều. Bù lại, em trai Phạm Băng Băng lại được yêu thích bởi sự hoạt ngôn và tính cách hài hước khi tham gia các show giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news