Tin mới

Tim bất ngờ công khai gia thế 'khủng', là con của 'bà trùm' khét tiếng

Thứ ba, 14/03/2023, 15:25 (GMT+7)

Bao năm hoạt động showbiz, Tim bất ngờ công khai gia thế "khủng" là con của "bà trùm" khét tiếng khiến fan ngã ngửa.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tim chia sẻ lại khoảnh khắc tham gia chương trình "Sao nhập ngũ". Bên cạnh đó, giọng ca "Một vòng trái đất" còn tiết lộ về gia thế "khủng" của mình khiến fan ngỡ ngàng: "Trần Nguyên Cát Vũ – “Thiếu gia” của bà trùm giáo dục nổi tiếng Quận 10, là người khét tiếng khắp thành phố về độ máu mặt khi 5 tuổi đã trở thành thợ săn phiếu bé ngoan tại trường mầm non.

18 tuổi đã nắm giữ trong tay 80% cổ phần công ty TNHH BVM (Ba và Mẹ). Sở hữu dàn siêu xe hai bánh không bình ác quy. Hiện đang nằm trong top 3 tỷ phú trẻ của thế giới với thu nhập khủng dưới 1 triệu USD/tháng, cụ thể là 5 triệu VNĐ”.

Tim hài hước chia sẻ về gia thế khủng của mình khiến fan ngã ngửa. Ảnh chụp từ màn hình
Tim hài hước chia sẻ về gia thế khủng của mình khiến fan ngã ngửa. Ảnh chụp từ màn hình

Chia sẻ dí dỏm của Tim nhanh chóng thu hút sự chú ý của mình. Trên thực tế, gia đình nam ca sĩ cũng làm kinh doanh, cách đây không lâu, trong chương trình “Khoảnh khắc rực rỡ”, nam ca sĩ tiết lộ bản thân không được gia đình ủng hộ khi theo đuổi nghệ thuật. “Khi mới học xong lớp 12, tôi lén gia đình để thi vào trường Sân khấu - Điện ảnh, khoa Diễn viên. Lúc đó, tôi học song song hai trường (cùng với Đại học Kinh tế TP.HCM) và xin gia đình cho mình hai năm sống với đam mê. Nếu không được, tôi sẽ về làm kinh doanh với gia đình...”,

Tim khá kín tiếng trong chuyện đời tư sau khi chia tay Trương Quỳnh Anh. Ảnh internet
Tim khá kín tiếng trong chuyện đời tư sau khi chia tay Trương Quỳnh Anh. Ảnh internet

Tim tên thật là Cát Vũ, sinh năm 1985. Hậu ly hôn Trương Quỳnh Anh, Tim có cuộc sống khá lặng thầm và chưa một lần hé lộ về sự hiện diện của bất kỳ người con gái mới nào trong cuộc sống của anh. Đặc biệt, dù ly hôn nhưng sự thân thiết của Tim với Trương Quỳnh Anh vẫn khiến khán giả hoài nghi rằng cả hai vẫn còn mặn nồng với nhau.

Sau khi đường ai nấy đi, Trường Quỳnh Anh và Tim vẫn vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong những buổi đi chơi chung cùng với cậu con trai kháu khỉnh. Đặc biệt, dân tình còn soi ra nhiều chi tiết chứng minh cả hai vẫn chung sống mặc dù đã ly hôn.

Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau khi chia tay. Ảnh internet
Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau khi chia tay. Ảnh internet

Trước đó, Trương Quỳnh Anh cũng tiết lộ mối quan hệ hiện tại của cô và Tim. “Tôi và chồng cũ không còn cảm xúc, không phải bạn bè. Nhưng có một điều không bao giờ thay đổi - chúng tôi là bố mẹ của con trai - bé Sushi. Tôi và anh vẫn tôn trọng và cư xử văn minh, không can thiệp vào cuộc sống của người cũ".

Sau nhiều năm ly hôn, cả Tim và Trương Quỳnh Anh đều vẫn chưa có người mới. Ngoài hoạt động nghệ thuật ca hát, Tim và Trương Quỳnh Anh đều thử thách với vai trò mới là diễn viên. Dù là tay ngang nhưng diễn xuất của cặp đôi nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news