Tin mới

Thái độ Lâm Y Thần về tin đánh ghen, ly hôn chồng doanh nhân

Thứ sáu, 12/05/2023, 15:08 (GMT+7)

Trước tin đồn bị cha mẹ chồng đối xử tệ bạc, chồng ngoại tình khiến hôn nhân tan vỡ, Lâm Y Thần đã vội lên tiếng phủ nhận.

Mới đây, truyền thông Đài Loan đưa tin Lâm Y Thần ly hôn chồng Lâm Vu Siêu. Theo tiết lộ của truyền thông, cả hai đã ký thỏa thuận phân chia tài sản, đang tiến hành thủ tục pháp lý.

Nguyên nhân khiến Lâm Y Thần ly hôn do bị chồng phản bội. Nhiều lần cô chứng kiến chồng Ngoại tình. Gần đây nhất, Lâm Vu Siêu qua lại với một người phụ nữ, bỏ mặc mẹ con Lâm Y Thần. Nữ diễn viên bắt gian tại trận.

Tuy nhiên, vì nghĩ cho con gái nên cô đã chấp nhận bỏ qua lỗi lầm của chồng. Nữ diễn viên khuyên ngăn, van nài Lâm Vu Siêu quay lại nhưng chồng phớt lờ. Khi cô và nhân tình của chồng xảy ra mâu thuẫn, doanh nhân này ra sức bênh vực, thậm chí tát vợ để bảo vệ người thứ ba. 

Lâm Y Thần bị đồn ly hôn.
Lâm Y Thần bị đồn ly hôn.

Bất lực trong việc cứu vãn hôn nhân, Lâm Y Thần nhờ cha mẹ chồng giúp đỡ nhưng không được nên cô đã bị cả hai mắng chửi. Họ yêu cầu nữ diễn viên không làm lớn chuyện, sống yên phận.

Nhiều thứ dồn nén đã khiến nữ diễn viên "Thơ Ngây" quyết định ly hôn, đưa con gái rời nhà, chấp nhận không được chia tài sản. Thông tin Lâm Y Thần ly hôn hôn gây xôn xao mạng xã hội. Nhiều người lo lắng cho chuyện đời tư của Lâm Y Thần.

Trước những thông tin tiêu cực, phía nữ diễn viên Lan Lăng vương lên tiếng phủ nhận. Người đại diện của cô cho rằng nữ diễn viên đã biết tin đồn xuất hiện trên mạng xã hội cách đây 2 tuần nhưng không muốn lên tiếng vì đã từng bác bỏ tin tiêu cực về hôn nhân trong quá khứ.

Nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận.
Nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận.

Người đại diện Châu Mỹ Tạ khẳng định Lâm Vu Siêu không ngoại tình, Lâm Y Thần không Đánh ghen hay bị nhà chồng "bắt nạt". Châu Mỹ Tạ khẳng định chồng và cha mẹ chồng đều sống đàng hoàng, đối xử tốt với Lâm Y Thần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Y Thần