Tin mới

Thái Lan để thua Ấn Độ: HLV Thái Lan bị sa thải ngay trong đêm

Thứ hai, 07/01/2019, 08:42 (GMT+7)

Đội tuyển Thái Lan để thua Ấn Độ trong trận ra quân Asian Cup 2019, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã đưa ra thông báo sa thải HLV Rajevac ngay trong đêm.

Đội tuyển Thái Lan để thua Ấn Độ trong trận ra quân Asian Cup 2019, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã đưa ra thông báo sa thải HLV Rajevac ngay trong đêm.

Tối ngày 6/1 đã diễn ra trận đấu giũa ĐT Thái Lan và ĐT Ấn Độ. ĐT Thái Lan một lần nữa đánh mất cơ hội sau khi thất bại tại AFF Cup 2018. Thái Lan để thua Ấn Độ đến 1-4 ngay trong ra quân Asian cup 2019.

Được biết 100% số cầu Ấn Độ dự Asian Cup 2019 đang đá ở giải trong nước, trong khi giải quốc nội của Ấn Độ không được đánh giá là hấp dẫn. Một đội bóng có kinh nghiệm như Thái Lan để thua Ấn Độ là một điều vô cùng đáng tiếc và khiến cổ động viên thất vọng.

HLV ĐT Thái Lan bị sa thải ngay sau khi để thua Ấn Độ. Ảnh Siam Sport

Chính vì thế ngay sau khi để thua Ấn Độ, liên đoàn bóng đá Thái Lan đã không cho HLV đội tuyển quốc gia nước này, ông Rajevac bất kỳ cơ hội sửa sai nào. Chủ tịch LĐBĐ nước này đã đánh mất sự kiên nhẫn với ông Rajevac và đã đưa ra thông báo sa thải vị HLV người Serbia.

Chia sẻ trên trang Siam Sports, chủ tịch Poompunmuang cho biết: "Tôi xin thông báo hợp đồng của LĐBĐ Thái Lan và HLV Rajevac đã chính thức chấm dứt. Một số trợ lý của ông Rajevac cũng sẽ không còn làm việc cho đội tuyển Thái Lan nữa".

Tạm thời, trợ lý Sirisak Yodyardthai sẽ là người đảm nhận vị trí HLV trưởng ở phần còn lại của Asian Cup 2019. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news