Tin mới

Thái Thùy Linh làm lễ ăn hỏi với đại gia truyền thông

Thứ năm, 11/12/2014, 17:16 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thái Thùy Linh bí mật tổ chức đám hỏi ấm cúng và hạnh phúc với đại gia ngành truyền thông.

 

 

 

 

 

 

 

Nữ ca sĩ Thái Thùy Linh bí mật tổ chức đám hỏi ấm cúng và hạnh phúc với đại gia ngành truyền thông.

Những hình ảnh nữ ca sĩ Thái Thùy Linh diện váy đỏ, cười tươi rạng rỡ trong lễ ăn hỏi của mình khiến fan xôn xao cho một lễ cưới không còn xa của nữ ca sỹ đầy tài năng này.

Nữ ca sĩ  Thái Thùy Linh tổ chức lễ ăn hỏi bí mật tại một nhà hàng ở Hà Nội cùng người thân, gia đình hai bên và một số đồng nghiệp thân thiết với bà mẹ một con như nam ca sĩ Việt Tú, Minh Chuyên, NSƯT Hồng Liên... 

Hình ảnh Thái Thùy Linh cùng bạn bè trong lễ ăn hỏi

Trước khi đám hỏi diễn ra, Thái Thùy Linh đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình: ""Đã có người mang sính lễ đến hỏi. Có nên gật đầu không nhỉ? Nhận được nhiều lời chúc mừng của mọi người khi biết cô quyết định kết hôn". Chính dòng trạng thái này khiến nhiều người bán tin, bán nghi về chuyện cô sắp lên xe hoa.

Thái Thùy Linh chia sẻ tin vui trên trang cá nhân của mình

Trong ảnh, Thái Thùy Linh diện một chiếc đầm đỏ sang trọng. Nữ ca sĩ không quá cầu kỳ trong cách trang điểm. Phông nền dành cho lễ ăn hỏi được trang trí tone màu tím, trắng rất nền nã.

Thái Thùy Linh và chồng đại gia ngành truyền thông

Được biết ông xã của Thái Thùy Linh tên là Ngô Quang Cường, hiện anh đang làm giám đốc của một công ty tổ chức sự kiện lớn ở Hà Nội. Theo một người bạn thân thiết của nữ ca sĩ, cả hai từng có thời gian khoảng 2 năm gắn bó bên nhau trước khi đi đến quyết định kết hôn.

Thái Thùy Linh đã làm mẹ đơn thân suốt 6 năm nay. Trải qua quãng thời gian khá dài làm mẹ đơn thân, Thái Thùy Linh được khán giả thêm yêu mến và cảm phục bởi ở cô là bởi nghị lực mạnh mẽ không gì có thể gục ngã. Thái Thùy Linh là một trong những ca sỹ sống tâm huyết với nghề đồng thời cô cũng khá chăm chỉ trong các hoạt động thiện nguyện vì trẻ em nghèo.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news