Tin mới

Thái Trinh bức xúc khi bị nhân viên ghi hình 'sàm sỡ bằng lời nói'

Thứ hai, 22/03/2021, 17:41 (GMT+7)

Ca sĩ Thái Trinh vừa có một bài viết khá dài, kể lại câu chuyện cô bị nhân viên ghi hình buông lời đùa cợt, xúc phạm khi đi quay gameshow.

Mới đây trên trang cá nhân, Thái Trinh bức xúc tố cáo một nhân viên ghi hình trong gameshow “sàm sỡ bằng lời nói”. Cụ thể trong quá trình quay, cô liên tục bị người này buông những lời thô tục, xúc phạm khiến nữ ca sĩ vô cùng tức giận.

Dòng trạng thái bức xúc của Thái Trinh. Ảnh FBNV
Dòng trạng thái bức xúc của Thái Trinh. Ảnh FBNV
Thái Trinh chỉ đích danh người xúc phạm mình
Thái Trinh chỉ đích danh người xúc phạm mình

Nữ ca sĩ không ngần ngại chỉ thẳng tên đối tượng xúc phạm mình. Thái Trinh cho biết cô không cần người này xin lỗi, mà mong anh học được sự tôn trọng đặc biệt là phụ nữ bởi vì đấy chính là tôn trọng bản thân và nơi làm việc của mình. Thái Trinh không ngần ngại nhắn gửi đến anh quay phim áo cam rằng, nếu anh có con gái thì anh nghĩ sao nếu con gái anh bị xúc phạm như thế.

Cô cũng nhắn nhủ tới các nghệ sĩ nếu có rơi vào trường hợp tương tự hãy mạnh dạn lên tiếng, đừng sợ việc lên tiếng này ảnh hưởng đến hình ảnh bản thân, chính những tiếng nói này sẽ thanh lọc được những hành vi xấu, giúp môi trường làm việc văn mình hơn.

Bài đăng của Thái Trinh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ cũng tỏ ra bất bình trước hành xử thô lỗ của nhân viên ghi hình cùng với đó là lời động viên an ủi cô mau chóng vượt qua sự việc này.

Ca sĩ Thái Trinh sinh năm 1993, tên đầy đủ là Nguyễn Thị Thái Trinh, cô từng là hiện tượng mạng khi cover khoe giọng hát trong trẻo, ngọt ngào với những bản hit nổi tiếng. Ngoại hình dễ thương và khả năng chơi nhạc cụ nhuần nhuyễn cô liên tục nhận được lời khen của người hâm mộ. Khi bước chân vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp, dù chưa có hit nào về cho mình nhưng cô vẫn ghi được dấu ấn đẹp trong lòng khán giả nghe nhạc.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thái Trinh