Tin mới

Thẩm phán bị phát hiện vào nhà nghỉ với nữ đương sự

Thứ sáu, 13/03/2015, 08:37 (GMT+7)

Một thẩm phán TAND huyện Đầm Dơi (Cà Mau) khi đang “bàn chuyện ly hôn” với nữ đương sự trong phòng nghỉ thì bị chồng cô này gọi công an đến bắt quả tang.

Một thẩm phán TAND huyện Đầm Dơi (Cà Mau) khi đang “bàn chuyện ly hôn” với nữ đương sự trong phòng nghỉ thì bị chồng cô này gọi công an đến bắt quả tang.


Theo báo Thanh Niên Công an thị trấn Đầm Dơi, sáng 26.2, cơ quan này nhận được tin báo có vụ việc thẩm phán Dương Thanh Tuấn (52 tuổi, ngụ H.Trần Văn Thời, Cà Mau) đang ở trong phòng với bà Trần Mỹ Lê, đương sự trong vụ án ly hôn do ông Lập đang thụ lý giải quyết tại nhà nghỉ Hùng Thúy (thị trấn Đầm Dơi), nên đến lập biên bản sự vụ.

Thôn g tin thêm về vụ việc báo Dân Việt cho biết việc ông T bị bắt quả tang khi đang ở chung phòng nghỉ với bà T.M.L (39 tuổi, nữ nguyên đơn xin ly hôn chờ ngày ra tòa) đã khiến dư luận xôn xao nhiều ngày qua.

Một thẩm phán TAND huyện Đầm Dơi bị bắt khi đang bàn chuyện ly hôn với nữ đương sự trong nhà nghỉ. Ảnh minh họa

Sáng ngày 26.2, ông N.T.P  (52 tuổi, phường 5, TP. Cà Mau) phát hiện vợ mình là bà L vào nhà nghỉ ở khóm 4, thị trấn Đầm Dơi với ông T nên trình báo Công an huyện.

Sau đó, ông P vào nhà nghỉ cùng lực lượng chức năng bắt quả tang vợ mình đang ở chung với ông T tại phòng số 7. Hai người này được mời về trụ sở công an lập biên bản vụ việc.

Ông Nguyễn Thành Lập - Chánh án TAND Đầm Dơi khẳng định, sẽ có hình thức kiểm điểm, xử lý ông T.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đương sự nữ