Tin mới

Thần đồng bơi Nguyễn Hữu Kim Sơn đáp trả 'cực khéo' Hoa hậu Phương Lê giữa ồn ào với Ý Nhi

Chủ nhật, 30/07/2023, 18:51 (GMT+7)

Thần đồng bơi lội Việt Nam - Nguyễn Hữu Kim Sơn đáp lời 'cực khéo' Hoa hậu Phương Lê sau tranh cãi về phát ngôn của Ý Nhi.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Lê - Hoa hậu Quý bà Hoà bình Thế giới 2017 - vừa lên tiếng chỉ trích thần đồng bơi lội Nguyễn Hữu Kim Sơn vì đáp trả phát ngôn của hoa hậu Ý Nhi, cho rằng anh "dựa hơi" người đẹp để nổi tiếng.

Cụ thể, Hoa hậu Phương Lê viết trên trang cá nhân: "Đã là VDV quốc gia mà còn là đàn ông thì hơn thua với con gái chi vậy con trai? Thật sự con cũng ngầu, thi đấu giỏi nhưng số con không nổi tiếng, người ta chỉ nhớ Ánh Viên còn con khá mờ nhạt dù vị trí như nhau. Đấy nhờ lần này con khịa bé gái nên con cũng nổi tiếng luôn, cô chúc mừng con!. Mà thôi con ơi đàn ông mình giỏi mình hơn thua ngoài kia cho oai, hơn thua chi với đứa con gái non nớt mới bước vào showbiz. Con có chắc là con hoàn hảo trong cách ứng xử chưa con? Chúc mừng chàng trai và mong được nhìn thấy con tỏa sáng thi đấu tiếp theo!."

Thần đồng bơi Nguyễn Hữu Kim Sơn đáp trả 'cực khéo' Hoa hậu Phương Lê giữa ồn ào với Ý Nhi - Ảnh 1

Nam kình ngư 21 tuổi đã có màn đáp trả 'cực khéo' trên trang cá nhân sau chỉ trích của Hoa hậu Phương Lê: "Đang đi chơi cũng không yên hà. Người ta chỉ nhớ Ánh Viên - thế cô cho con hỏi ở trong làng “hoa hậu” người ta có nhớ cô không. Chuyện trang lứa phản biện nhau đã xong rồi, cô lại đi nhảy vào chi, nếu con bị kêu là đờn ông hơn thua con gái - thì cô là người lớn đôi co với con nít ạ? Nói sơ tạm thế cô nhé, con đang bận đi chơi."

Thần đồng bơi Nguyễn Hữu Kim Sơn đáp trả 'cực khéo' Hoa hậu Phương Lê giữa ồn ào với Ý Nhi - Ảnh 2
 

Dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng Hoa hậu Phương Lê không nên lên tiếng khi đang hiểu sai vấn đề.

Thần đồng bơi Nguyễn Hữu Kim Sơn đáp trả 'cực khéo' Hoa hậu Phương Lê giữa ồn ào với Ý Nhi - Ảnh 3
 
Thần đồng bơi Nguyễn Hữu Kim Sơn đáp trả 'cực khéo' Hoa hậu Phương Lê giữa ồn ào với Ý Nhi - Ảnh 4
 

Hiện, bài đăng của Nguyễn Hữu Kim Sơn đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Nam kình ngư sinh năm 2002 sắp trở về Việt Nam sau chuyến du lịch Nhật Bản. Anh cũng hứa sẽ trả lời tất cả tin nhắn từ người hâm mộ.

Thần đồng bơi Nguyễn Hữu Kim Sơn đáp trả 'cực khéo' Hoa hậu Phương Lê giữa ồn ào với Ý Nhi - Ảnh 5
 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Ý Nhi