Tin mới

Thân thế thực sự của Quang Vinh: Không phải thiếu gia nhà Nguyễn Kim, sốc vì bố mẹ ly hôn

Thứ tư, 25/07/2018, 07:59 (GMT+7)

"Cuộc chia tay của bố mẹ khiến gia đình tôi rơi vào khủng hoảng. Mỗi ngày trôi qua, chúng tôi không có khoảnh khắc nào yên bình", Quang Vinh tâm sự

"Cuộc chia tay của bố mẹ khiến gia đình tôi rơi vào khủng hoảng. Mỗi ngày trôi qua, chúng tôi không có khoảnh khắc nào yên bình", Quang Vinh tâm sự

Từ khi bước chân vào showbiz, luôn sống cùng tin đồn, thậm chí có nguồn tin còn cho biết cha Quang Vinh chính là ông chủ của chuỗi siêu thị điện máy Nguyễn Kim nổi tiếng.

"Thậm chí đến người lái xe ôm cũng nghĩ Vinh là người của gia đình Nguyễn Kim", chính Quang Vinh nói.

Thế nên dù rất nhiều lần Quang Vinh lên tiếng phủ nhận nhưng tin đồn sai lệch này vẫn được phổ biến khá rộng rãi.

Mới đây nhất, Quang Vinh phải có một động thái rất mạnh mẽ trên mạng xã hội. Đó là công khai đăng tải ảnh chụp chung với bố ruột - việc trước đó anh chưa từng làm. Và khẳng định mình họ Trần, còn tên của bố ruột mình là Vân chứ không phải những cái tên khác.

Trên Instagram Quang Vinh tâm sự: "Vinh không phải nhà giàu, thiếu gia như các báo đang đăng, thực sự là rất bình thường như mọi người thôi, các anh chị báo đăng như vậy cũng sai thông tin và ảnh hưởng đến Vinh vì Vinh không phải con nhà đại gia gì cả.

Vinh đã có tâm sự nhiều lần gia đình tan vỡ ba mẹ ly dị, hiện giờ mỗi thành viên đang có cuộc sống riêng bình thường là mừng rồi".

Thân thế thực sự của Quang Vinh: Không phải thiếu gia nhà Nguyễn Kim, sốc vì bố mẹ ly hôn - Ảnh 1.
 

Gia đình từng kinh doanh điện máy, cả tuổi thơ không được gần bố mẹ

Quang Vinh kể, anh sinh ra trong một gia đình kinh doanh điện máy. Đó có thể chính là lý do dẫn đến sự hiểm lầm theo suốt anh bao nhiêu năm qua. Cả tuổi thơ anh sống cùng với bà ngoại mà không được gần ba mẹ một ngày nào cả.

Bà mất đi để lại một nỗi trống trải, chơi vơi vô cùng lớn trong tâm hồn của người đàn ông nhạy cảm đó. "Ngoại từ nhỏ tới lớn lúc nào cũng lo cho tôi, từ cái ăn đến cái mặc,... cho nên khi ngoại mất đi tôi bị hụt hẫng và rất sốc. Tôi suy sụp hoàn toàn", anh tâm sự.

Bố mẹ anh không hạnh phúc khi sống với nhau. Họ sớm phải chọn cách ly hôn để tìm đường đi mới cho riêng mình. Ngày gia đình tan vỡ, Quang Vinh bị sốc. Không chịu nổi được những nỗi đau quá lớn liên tiếp kéo đến, anh phải ngừng việc đi hát để tự sắp xếp lại tinh thần.

"Tôi mất tích vì thời điểm đó bố mẹ bất ngờ ly dị. Cuộc chia tay của bố mẹ khiến gia đình tôi rơi vào khủng hoảng. Mỗi ngày trôi qua, chúng tôi không có khoảnh khắc nào yên bình.

Bố mẹ ly dị, mỗi thành viên trong gia đình ly tán, ai nấy đều tự tìm cho mình một cái phao để trụ lại sống tiếp. Mất điểm tựa, tôi chọn cách đi du lịch, thư giãn, sắp xếp lại tinh thần", nam ca sĩ nhớ lại.

Khi nhắc lại quá khứ nhiều nước mắt, Quang Vinh xúc động và cho biết anh đã phải mất một thời gian rất dài để lấy lại tinh thần, tiếp tục sống và làm việc.

Thân thế thực sự của Quang Vinh: Không phải thiếu gia nhà Nguyễn Kim, sốc vì bố mẹ ly hôn - Ảnh 2.

Tôi nghĩ mình may mắn khi còn có mẹ và được sống cùng bà

Khi gia đình xảy ra biến cố, Quang Vinh đã dọn ra ngoài ở riêng khoảng mười mấy năm. Đến mãi năm 2016 anh mới trở về nhà sống cùng với mẹ.

"Ở riêng một thời gian dài, tôi nghĩ mình đã trải qua tất cả những gì mà một người từ trẻ đến lúc trưởng thành muốn có. Tôi đã thử qua mọi thứ.

Lớn lên khi có công việc ổn định rồi thì muốn ra riêng, để không ai quản chuyện sinh hoạt, không bị ràng buộc hay hỏi han hôm nay đi đâu, làm gì. Tuổi trẻ của tôi là như vậy.

Nhưng khi lớn hơn, nhìn lại tôi thấy rất sai. Tôi muốn sửa lại điều đó, bằng cách phải sống khác đi và gần mẹ nhiều hơn. Mình không biết được còn gần mẹ cho đến khi nào", anh nói.

Bây giờ anh đang sống cùng với mẹ, dành thời gian lo lắng, chăm sóc cho mẹ từng chút một và cảm thấy vô cùng hạnh phúc với điều đó.

"Cha mẹ nào cũng muốn con cái của mình khi lớn lên lo lại cho họ. Nhiều khi họ cũng không cần mình lo đâu, nhưng đó là niềm vui và có lẽ chỉ là suy nghĩ thoáng qua thôi. Cái lo ở đây, đối với tôi thời điểm hiện tại có rất nhiều hình thức và nhiều cách thể hiện.

Bây giờ, không phải cứ mang tiền đến cho ba mẹ là mình lo cho họ. Người lớn tuổi khi càng già đi thì tình cảm và sức khỏe đối với họ là quan trọng nhất. Nếu bây giờ tôi mang một đống tiền cho mẹ thì bà cũng không vui bằng việc 2 mẹ con có thể ở gần và nói chuyện hằng ngày.

Quan tâm chăm sóc mẹ nhiều hơn trong ăn uống, sinh hoạt mỗi ngày, đó cũng là điều tôi đang làm hiện tại. Tôi nghĩ mình may mắn khi còn có mẹ và được sống cùng bà", Quang Vinh tâm sự.

Hiện nay, dù đã gần 40 tuổi nhưng Quang Vinh vẫn chọn cuộc sống độc thân, tự do. Ngoài công việc kinh doanh, Quang Vinh cũng đi hát trở lại và có một cuộc sống khá sung túc, thoả mái.

Thân thế thực sự của Quang Vinh: Không phải thiếu gia nhà Nguyễn Kim, sốc vì bố mẹ ly hôn - Ảnh 4.
 
Thân thế thực sự của Quang Vinh: Không phải thiếu gia nhà Nguyễn Kim, sốc vì bố mẹ ly hôn - Ảnh 5.
 
Thân thế thực sự của Quang Vinh: Không phải thiếu gia nhà Nguyễn Kim, sốc vì bố mẹ ly hôn - Ảnh 6.
 
Thân thế thực sự của Quang Vinh: Không phải thiếu gia nhà Nguyễn Kim, sốc vì bố mẹ ly hôn - Ảnh 7.
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bố Quang Vinh