Tin mới

'Thần tiễn' Hawkeye trọng thương sau tai nạn, đang nằm phòng chăm sóc đặc biệt

Thứ ba, 03/01/2023, 15:05 (GMT+7)

Nam tài tử Jeremy Renner đã trải qua 2 ca phẫu thuật và đang được chăm sóc đặc biệt.

Jeremy Renner, 51 tuổi, người thủ vai thần tiễn "Hawkeye" của Marvel, đã bị thương vào ngày 1/1 khi đang cào tuyết tại nhà riêng gần Reno, Nevada. Anh được đưa đến bệnh viện gần đó để cấp cứu bằng máy bay. Ngày hôm qua, người phát ngôn của nam diễn viên cho biết Renner đã "bị chấn thương ngực kín và các chấn thương chỉnh hình", cần phải phẫu thuật.

Quản lý xác nhận Jeremy Renner bị trọng thương sau khi cào tuyết tại nhà riêng.
Quản lý xác nhận Jeremy Renner bị trọng thương sau khi cào tuyết tại nhà riêng.

Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Washoe cho biết họ đã nhận báo cáo về vụ tai nạn ở khu vực Đường cao tốc Mount Rose ở Reno, Nevada, vào khoảng 9 giờ sáng ngày 1/1 (giờ địa phương). Và Renner là người duy nhất bị thương.

Theo AP, Renner có một căn nhà tại Nevada. Hiện nhóm Điều tra Tai nạn nghiêm trọng của văn phòng đang tiến hành điều tra vụ việc.

Vào năm 2015, nam tài tử đã đăng ảnh một chiếc xe trượt tuyết lên Instagram, được sử dụng trong điều kiện có tuyết. Hiện chưa rõ liệu chiếc xe có liên quan đến vụ việc hôm Chủ nhật hay không.

Hiện tại anh vẫn đang nằm phòng chăm sóc đặc biệt
Hiện tại anh vẫn đang nằm phòng chăm sóc đặc biệt

Renner được nhiều người biết đến với vai diễn Hawkeye trong biệt đội Avengers của Marvel. Anh ấy cũng từng hai lần được đề cử giải Oscar cho các vai diễn trong “The Hurt Locker” và “The Town”.

Đại diện của Renner cho biết gia đình anh muốn bày tỏ lòng biết ơn đến các bác sĩ và y tá, những người phản ứng đầu tiên và những người khác. “Họ vô cùng bất ngờ và xúc động trước tình yêu, sự ủng hộ từ người hâm mộ của anh”, tuyên bố cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news