Tin mới

Thân trinh 'rao bán' mình trên mạng vì ế, nàng hotgirl 'phim hành động' được cánh mày râu đặt gạch ầm ầm

Thứ năm, 22/04/2021, 20:31 (GMT+7)

Trong tiền lệ các hotgirl chưa từng ai có màn rao bán bản thân trên mạng như vậy nên hành động của Itokamiki nhanh chóng được hưởng ứng.

Nhiều cô gái đẹp hiện nay than ế, tưởng rằng đó là câu trêu đùa nhưng thực tế không ít người thừa nhận, bởi vì đẹp quá nên ai cũng tưởng họ đã có người yêu rồi. Thực tế này khiến bao hotgirl vẫn còn độc thân vui tính mà chẳng ai nhòm ngó tới. 

Itokamiki (ảnh TTNV)
Itokamiki (ảnh TTNV)

Itokamiki là ví dụ điển hình cho điều này khi ế đến nỗi cô nàng phải thân trinh lên mạng "rao bán" mình để tìm người yêu. Ế quá rồi nên đành làm liều, biết đâu được ăn nhiều. Nghĩ là làm, trên trang cá nhân cô nàng không ngại ngần show hình ảnh quyến rũ của mình kèm theo lời mời gọi các thanh niên "ngã giá".

Thân trinh 'rao bán' mình trên mạng vì ế, nàng hotgirl 'phim hành động' được cánh mày râu đặt gạch ầm ầm - Ảnh 1

Viết trên trang cá nhân, Itokamiki cung cấp rõ thông tin: "Cao 1m65, nặng 45kg, vòng một cup G nhưng đang không biết hẹn hò với ai". Dòng chỉ sẻ đầy đủ thông tin, không cần phải rải thính hay ẩn ý của cô nàng nhanh chóng khiến các chàng trai lao vào như thiêu thân gặp ánh sáng. 

Thân trinh 'rao bán' mình trên mạng vì ế, nàng hotgirl 'phim hành động' được cánh mày râu đặt gạch ầm ầm - Ảnh 2

Không biết sau lần tuyển người yêu công khai này hotgirl Nhật Bản có tìm được người yêu hay không nhưng inbox của cô nàng đã bị spam như sấm rền. Thế mới thấy, không nói thì thôi, một khi công khai thì ai cũng muốn có. Hàng nghìn đơn ứng tuyển được gửi đến để Itokamiki tha hồ lựa chọn.

Thân trinh 'rao bán' mình trên mạng vì ế, nàng hotgirl 'phim hành động' được cánh mày râu đặt gạch ầm ầm - Ảnh 3

Vốn là người sở hữu lượng fan đông đảo nên chẳng cần đến bài tuyển người yêu cô nàng cũng nổi rần rần trên mạng xã hội bởi quá khứ của mình. Cách đây 2 năm, nàng hotgirl từng nhận được không ít lời mời làm người mẫu, đóng phim vì sở hữu sắc vóc đẹp, gợi cảm. Tuy nhiên, cô lại từ chối để theo nghiệp "gõ đầu trẻ".

Thân trinh 'rao bán' mình trên mạng vì ế, nàng hotgirl 'phim hành động' được cánh mày râu đặt gạch ầm ầm - Ảnh 4

Nhưng cũng sau 2 năm, dường như nhận thấy bản thân thực sự thuộc về thế giới của "phim hành động", Itokamiki đã bỏ nghề và chính thức theo nghiệp hotgirl ảnh nóng, hay nói một cách dễ hiểu là làm người mẫu cho những bộ ảnh thiếu vải.

Thân trinh 'rao bán' mình trên mạng vì ế, nàng hotgirl 'phim hành động' được cánh mày râu đặt gạch ầm ầm - Ảnh 5
Thân trinh 'rao bán' mình trên mạng vì ế, nàng hotgirl 'phim hành động' được cánh mày râu đặt gạch ầm ầm - Ảnh 6

Bước chuyển mình chẳng ai ngờ đã giúp Itokamiki đổi đời, cô từ một cô giáo nghèo thành hotgirl nổi tiếng. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho cô nàng nhưng cũng không thể nào đưa ra một quyết định tốt hơn để giúp Itokamiki có thể sống đúng với đam mê của mình mà vẫn có tiền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hotgirl Nhật Bản