Tin mới

Fan Sơn Tùng trở mặt ùa vào chê bai sản phẩm của Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ

Thứ năm, 22/04/2021, 19:01 (GMT+7)

Không còn là người yêu của Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm nhanh chóng bị antifan lao vào chỉ trích sản phẩm mới. Hóa ra, bộ mặt thật của fan "Chủ tịch" là vậy.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ đã chính thức tung ra teaser của MV mang tên Trải Trái Trải Phải. Vẫn giọng hát đặc trưng và theo phong cách ngọt ngào, cặp đôi Trâm - Hiền nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của fan. Không phải một bài hát buồn, sản phẩm mới của Thiều Bảo TrâmHiền Hồ sẽ là một ca khúc vui tươi, khác hẳn hình tượng buồn bi lụy cả hai vẫn theo đuổi trước đó.

Poster MV mới của Hiền - Trâm
Poster MV mới của Hiền - Trâm

Vũ đạo đẹp mặt, giọng hát trong trẻo, có thể nói khó chê ở điểm nào xong cô nàng vẫn nhận không ít những lời dèm pha từ cộng đồng Sky - fan hâm mộ của Sơn Tùng M-TP. Theo đó, một số bình luận dưới clip tự nhận là Sky và còn chế tên của Thiều Bảo Trâm. 

Fan Sơn Tùng trở mặt ùa vào chê bai sản phẩm của Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ - Ảnh 1
Bình luận kém sang của một số tài khoản nhận là Sky
Bình luận kém sang của một số tài khoản nhận là Sky

Một số bình luận khác mạnh miệng tuyên bố sản phẩm Muộn Rồi Mà Sao Còn của Sơn Tùng M-TP ra sau MV của giọng ca họ Thiều nhưng nếu lượt view cao hơn thì Thiều Bảo Trâm không bao giờ xứng đáng hay có cửa với Sơn Tùng.

Fan Sơn Tùng trở mặt ùa vào chê bai sản phẩm của Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ - Ảnh 2

Cuộc tranh cãi nảy lửa xảy ra giữa Sky và fan của Thiều Bảo Trâm. LyChee đã vào trả lời những bình luận khiếm nhã của cộng đồng Sky, cho rằng đây là hành động thể hiện sự ngông cuồng của một bộ phận fan. Thực tế giọng ca Thanh Hóa chỉ quảng bá sản phẩm của mình trên trang cá nhân nhưng Sky lại tìm đến và khiêu chiến, đây là hành động khó chấp nhận. Thậm chí còn có ý kiến cho rằng "công lý chỉ dành cho những người nhiều fan". 

Fan Sơn Tùng trở mặt ùa vào chê bai sản phẩm của Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ - Ảnh 3

Có thể nói sau ồn ào tình cảm giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng, dù nhận được sự ủng hộ của công chúng nhưng Thiều Bảo Trâm lại gánh chịu sự quay lưng của Sky. Trong tháng 4 này cả hai cùng ra sản phẩm và tối nay, MV Trải Trái Trải Phải sẽ lên sóng. Sau đó 2 ngày, Sơn Tùng cũng sẽ công chiếu ca khúc "Muộn rồi mà sao còn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news