Tin mới

Tháng 1/2024, 2 con giáp giàu sụ, 1 tuổi sao chổi chiếu mệnh vận đen đủ đường cần đề phòng 

Thứ sáu, 29/12/2023, 09:08 (GMT+7)

Bước sang tháng 1/2024, 2 con giáp tuổi Ngọ và tuổi Tỵ tiền tiêu không hết, giàu sụ trong khi đó tuổi Tuất lại đen đủ đường.

Tuổi Ngọ

Bước sang tháng 1/2024, người tuổi Ngọ trời sinh phú quý, giàu sang, tiền tiêu không hết. Đây là tháng khởi đầu rực rỡ cho năm 2024 của người tuổi Ngọ.

Về công danh sự nghiệp, người tuổi Ngọ trong tháng 1 gặt hái được nhiều thành công, thu về nhiều hợp đồng, được sếp tin tưởng, đồng nghiệp yêu quý. Không chỉ vậy, người tuổi Ngọ trong tháng 1/2024 còn được quý nhân phù trợ. kiếm được một khối tài sản khổng lồ, phát tài phát lộc.

Tháng 1/2024, 2 con giáp giàu sụ, 1 tuổi sao chổi chiếu mệnh vận đen đủ đường cần đề phòng  - Ảnh 1
 

Về phương diện tình cảm, người tuổi Ngọ sang tháng 1/2024 luôn cảm thấy hạnh phúc vẹn tròn. Những ai có gia đình thì viên mãn, hạnh phúc còn cặp đôi đang yêu nhau thì ít có mâu thuẫn, cãi vã.

Sức khỏe của người tuổi Ngọ vào tháng 1/2024 cũng không có gì đáng lo ngại ngoài một số bệnh ốm vặt giao mùa. Bạn cũng nên chú ý chăm sóc bản thân dù công việc bận rộn.

Tuổi Tỵ

Sang tháng 1/2024, người tuổi Tỵ cũng đổi đời, kiếm tiền như nước. Người tuổi Tỵ sinh ra vốn thông minh, nhanh nhẹn và bản lĩnh. 

Về sự nghiệp: Người tuổi Tỵ đầu năm 2024 sự nghiệp thăng hoa, hanh thông, dễ thăng quan tiến chức. Ai buôn bán thì được lộc làm ăn, buôn may bán đắt. 

Tháng 1/2024, 2 con giáp giàu sụ, 1 tuổi sao chổi chiếu mệnh vận đen đủ đường cần đề phòng  - Ảnh 2
 

Về tình duyên: Sang năm 2024, người tuổi Tỵ đã có gia đình thì viên mãn trong hôn nhân, ai chưa kết hôn thì có một tình yêu đẹp.

Về sức khỏe: Người tuổi Tỵ cũng không gặp quá nhiều vấn đề sức khỏe. Tuy nhiên, bạn dù bận rộn thế nào cũng nên chú ý chăm sóc bản thân thật tốt nhé. 

Tuổi Tuất

Sang tháng 1/2024, người tuổi Tuất ra đường cần phải hết sức lưu ý, đề phòng tiền bạc rất dễ bị mất. Đặc biệt, người tuổi Tuất đối diện với Xung Thái Tuế trong năm Giáp Thìn 2024. Bản mệnh cần hạn chế mâu thuẫn với cấp trên. Nếu nóng nảy, nói không suy nghĩ thì tuổi Tuất có thể làm mất lòng đối phương và ảnh hưởng đến sự phát triển trong tương lai.

Tháng 1/2024, 2 con giáp giàu sụ, 1 tuổi sao chổi chiếu mệnh vận đen đủ đường cần đề phòng  - Ảnh 3
 

Người làm công ăn lương gặp nhiều khó khăn bất lợi. Cần chú ý tránh phạm phải sai lầm. Người kinh doanh gặp tình huống hiểm nguy trong cạnh tranh. Cần cẩn trọng, bình tĩnh đưa ra quyết định. Đây không phải thời điểm tuổi Tuất vội vàng mở rộng quy mô làm ăn hay chạy theo xu thế.

Về phương diện tình cảm, người tuổi Tuất cũng không gặp may mắn. Vợ chồng lục đục, hay cãi vã, các cặp đôi dễ đổ vỡ. 

Cách hóa giải vận đen: Để chiêu tài lộc, may mắn, bạn có thể đeo đồ trang sức như đá obsidian và mã não đỏ để tiếp thêm năng lượng tích cực cho bản thân. Để tăng thêm phúc phần cho chính mình, người tuổi Tuất đừng quên phát tâm hành thiện, giúp đỡ mọi người xung quanh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news