Tin mới

Tình báo nằm vùng của UFO đưa ra tuyên bố sốc về người ngoài hành tinh

Thứ năm, 28/12/2023, 16:08 (GMT+7)

Một cựu sĩ quan tình báo đã làm chứng rằng ông tin rằng chính phủ Mỹ "tuyệt đối" sở hữu người ngoài hành tinh và công nghệ của họ và họ đang che giấu bằng chứng.

Theo News.com.au/, chúng ta không đơn độc - và các cơ quan chức năng Mỹ đang che giấu bằng chứng, một cựu sĩ quan tình báo Mỹ cho biết tại một hội đồng liên bang vào thứ Tư.

David Grusch, một cựu Sĩ quan Tình báo Quốc gia của Đội trưởng Nhiệm vụ Quốc gia của Quân đội Mỹ, người dẫn dắt phân tích về hiện tượng bất thường không giải thích (UAP) - trước đây được biết đến là UFO - cho đến năm 2023, là một trong ba nhân chứng đã làm chứng trước một họp phụ trách Hội đồng An ninh Quốc gia và Quốc phòng của Hạ viện với chủ đề "Hiện tượng Bất thường Không xác định: Tác động đối với An ninh Quốc gia, An toàn Công cộng và Sự minh bạch của Chính phủ".

Ông Grusch nói ông "tuyệt đối" tin rằng chính phủ đang sở hữu UAP cũng như còn sót lại của những người điều khiển không phải là người.

"Tôi được thông báo, trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ chính thức của mình, về một chương trình thu giữ và đảo ngược kỹ thuật của UAP kéo dài hàng thập kỷ mà tôi bị từ chối quyền truy cập", ông Grusch nói với Hội đồng giám sát Hạ viện ở Washington.

Cựu Sĩ quan Trinh sát Quốc gia của Lực lượng Đặc nhiệm UAP, David Grusch, đã đưa ra những cáo buộc táo bạo chống lại chính phủ Mỹ tại phiên điều trần quốc hội. Ảnh: Brendan Smialowski/AFP.
Cựu Sĩ quan Trinh sát Quốc gia của Lực lượng Đặc nhiệm UAP, David Grusch, đã đưa ra những cáo buộc táo bạo chống lại chính phủ Mỹ tại phiên điều trần quốc hội. Ảnh: Brendan Smialowski/AFP.

"Tôi đã đưa ra quyết định, dựa trên dữ liệu tôi thu thập được, để báo cáo thông tin này cho cấp trên của tôi và nhiều thanh tra chung, và thực tế trở thành một người tố giác".

Ông là một trong ba nhân chứng đã làm chứng trước Hội đồng Phụ trách Hội đồng An ninh Quốc gia và Quốc phòng với chủ đề "Hiện tượng Bất thường Không xác định: Tác động đối với An ninh Quốc gia, An toàn Công cộng và Sự minh bạch của Chính phủ".

Ông Grusch nói rằng ông được yêu cầu vào năm 2019 bởi người đứng đầu một nhóm nhiệm vụ chính phủ về UAP để xác định tất cả các chương trình siêu mật liên quan đến nhiệm vụ của nhóm nhiệm vụ đó. Ông nói rằng vai trò của ông trong chính phủ là điều tra những gì quân đội, quốc phòng và các cơ quan khác biết về người ngoài hành tinh và tàu người ngoài hành tinh, nhưng ông bị ngăn cản truy cập vào các chương trình siêu mật của chính phủ về UAP.

Năm 2022, ông Grusch đã nộp một đơn tố cáo làm tố giác và ông nói ông đã "phải chịu sự trả thù" do làm như vậy, nói rằng các cáo buộc của mình đã làm tổn thương ông "cả về mặt chuyên nghiệp và cá nhân".

Ông xác nhận với Hội đồng rằng ông có thông tin về "những người đã bị tổn thương hoặc bị thương" trong các nỗ lực của chính phủ để che giấu thông tin về UAP.

Khi được yêu cầu cung cấp thông tin chi tiết trong suốt buổi điều trần, ông Grusch liên tục nói rằng ông không thể bình luận trong một môi trường công cộng vì thông tin đó là thông tin mật.

Tình báo nằm vùng của UFO đưa ra tuyên bố sốc về người ngoài hành tinh - Ảnh 1
 

Ông từ chối bình luận liệu chính phủ Mỹ có "tiếp xúc với người ngoài hành tinh thông minh" hay không, hoặc rằng Bộ Quốc phòng có được thi thể của các phi công UAP đã rơi xuống không.

Nhưng ông Grusch nói trong buổi điều trần của Hạ viện rằng Mỹ sở hữu một "tàu vũ trụ rất lớn" không rõ nguồn gốc và rằng ông đã chứng kiến "hoạt động rất bất bình thường" của hình thức công nghệ hoặc người ngoài hành tinh trên con người.

Ông nói rằng chính phủ Mỹ đang giấu thông tin về UAP không chỉ trước công chúng mà còn trước Quốc hội, và rằng ông cá nhân đã phỏng vấn những người có kiến thức trực tiếp về tàu không phải của người.

"Lời khai của tôi dựa trên thông tin tôi đã được các cá nhân có lịch sử dài hơi và phục vụ đội nước này chia sẻ - nhiều trong số họ cũng đã chia sẻ bằng chứng thuyết phục dưới dạng ảnh, giấy tờ chính thức và lời khai bí mật", ông Grusch nói.

Đại biểu Tim Burchett của Hoa Kỳ ủng hộ ý kiến ​​rằng chính phủ đang che giấu thông tin, nói ở đầu buổi điều trần - trong đó cũng có lời khai từ hai cựu sĩ quan Hải quân nói họ đã chứng kiến ​​UAP - rằng "chúng ta sẽ phát hiện ra sự che đậy này".

"Đây là một vấn đề của sự minh bạch của chính phủ. Chúng ta không thể tin tưởng một chính phủ mà chính phủ không tin tưởng vào nhân dân của nó", ông nói.

Khi được hỏi liệu có thể có sự sống ngoài Trái Đất hay không, người phát ngôn của Hội đồng An ninh Quốc gia, John Kirby, nói ông không có quan điểm nào về vấn đề này.

"Chúng ta tin rằng có hiện tượng không giải thích được đã được phi công Hải quân và Không quân đề cập và báo cáo", ông nói thêm: "Chúng ta không có câu trả lời về những hiện tượng này".

Bộ Quốc phòng đã phủ nhận những cáo buộc của ông Grusch về việc che giấu thông tin.

Khi ông Grusch đưa ra những cáo buộc về việc tiếp xúc với người ngoài hành tinh dưới tuyên thệ, ông đối diện nguy cơ phải chịu mức án tù 5 năm nếu bị kết án về tội nói dối.

Chủ nhiệm văn phòng Pentagon được thiết lập để xác định UAP có thể đe dọa Sean Kirkpatrick cũng nói với các nhà lập pháp vào đầu năm nay rằng họ chưa xác định được dấu hiệu của hoạt động của người ngoài hành tinh.

Ông nói rằng Văn phòng Giải quyết Sự cố Trên tất cả các lĩnh vực "chưa tìm thấy bằng chứng đáng tin cậy nào về hoạt động ngoại trái đất, công nghệ ở ngoài hành tinh hoặc đối tượng mà không tuân thủ các quy luật đã biết về vật lý".

Tuy nhiên, chính phủ Mỹ đã bắt đầu đối mặt với vấn đề về UAP một cách nghiêm túc hơn trong những năm gần đây.

NASA đã tổ chức cuộc họp công cộng đầu tiên về UAP vào tháng 5, kêu gọi một phương pháp khoa học nghiêm túc hơn để làm rõ nguồn gốc của hàng trăm lần xuất hiện bí ẩn.

Bộ Quốc phòng cũng bắt đầu chú ý hơn đến vấn đề sau một loạt các lần xuất hiện không thể giải thích được từ các phi công Hải quân và Không quân Mỹ.

Lo ngại chính là những lần xuất hiện có thể là của công nghệ giám sát không hổ trợ của Trung Quốc để thu thập thông tin tình báo về quốc phòng Mỹ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news