Tin mới

Tháng cô hồn và mẹo nhỏ "giải xui" cho 12 con giáp

Thứ tư, 03/08/2016, 10:40 (GMT+7)

Tháng cô hồn hay tháng 7 âm lịch hàng năm được dân gian quan niệm là tháng không đem lại may mắn. Những công việc trọng đại như cưới hỏi, xây dựng... thường không được tiến hành. Trong dân gian lưu truyền một vài mẹo giúp 12 con giáp "giải xui xẻo" trong tháng cô hồn.

Tháng cô hồn hay tháng 7 âm lịch hàng năm được dân gian quan niệm là tháng không đem lại may mắn. Những công việc trọng đại như cưới hỏi, xây dựng... thường không được tiến hành. Trong dân gian lưu truyền một vài mẹo giúp 12 con giáp "giải xui xẻo" trong tháng cô hồn.

Tuổi Tý

Báo giao thông đăng tải cho biết, đối với những người Tuổi Tý, trong tháng 7 âm lịch cần tránh sát sinh, trong công việc sẽ xuất hiện nhiều chướng ngại. Ban ngày tuổi Tý nên mở hết cửa sổ đến đón nắng vào nhà.

Ngoài ra, những người Tuổi Tý nên chú ý phương diện sức khỏe đặc biệt là bộ phận tim. Có thể đeo dây Tam hợp quý nhân để cầu Bình An cho bản thân hoặc đặt 8 đồng xu ở phía Nam căn nhà để tránh tà. 

Tuổi Sửu

Những người Tuổi Sửu nên hạn chế ra đường vào ban đêm, cũng như tránh đến những nơi âm u. Chú ý đề phòng tránh mất cắp, cướp giật. Nếu bắt buộc phải ra ngoài nên tránh những con đường vắng người qua lại, hoang vu. 

Tuổi Dần

Kienthuc.net đưa tin cho biết tuổi Dần trong tháng cô hồn nên đề cao cảnh giác. Không nên đi ra ngoài vào buổi tối, dễ gặp chuyện không may. Nữ tuổi Dần có thể đeo Pha lê hoặc những đồ trang sức bằng bạc để trừ tà trong tháng 7 âm lịch.

Tuổi Mão

Vận khí của những người tuổi Mão không được tốt. Ảnh: Internet

Vận khí của những người tuổi Mão trong tháng cô hồn không được tốt nên những người tuổi Mão nên đến miếu, đền, chùa và xin bùa hộ mệnh hoặc đặt một vài bức tượng phật lên bàn làm việc để được phù hộ.

Tuổi Thìn

Trong tháng này, những người Tuổi Thìn nên đặc biệt chú ý đến sức khỏe của bản thân. Những thai phụ cần chuẩn bị sẵn sàng, đề phòng trường hợp sinh non. Để được bình an, những người tuổi Thìn nên đeo những món đồ trang sức làm bằng gỗ.

Tuổi Tị

Thông tin trên báo Giao Thông cho biết, những người tuổi Tị trong tháng cô hồn thường có vận thế không tốt. Do đó, không nên ra ngoài vào buổi tối.

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ trong tháng cô hồn nên tránh cho vay tiền vì nguy cơ phá tài cao. Nếu muốn xuất tiền có thể làm việc thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn để tích phúc đức cho con cháu sau này. 

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi trong tháng cô hồn, thường vận khí sẽ không bị ảnh hưởng quá lớn. Tuy nhiên cũng tránh việc đầu tư vào những hạng mục lớn, mạo hiểm. Những người tuổi Mùi nên làm nhiều việc thiện, tích phúc đức cho con cháu.

Tuổi Thân

Những người tuổi thân nên chú ý những mối quan hệ xã giao trong tháng cô hồn. Đặc biệt cũng nên thận trọng từ lời nói đến việc làm để tránh xui xẻo và giữ được hòa khí. 

Tuổi Dậu

Báo Giao thông cho biết, trong thế giới tâm linh, tháng 7 âm lịch là tháng không may mắn của những người tuổi Dậu. Những người tuổi Dậu cần cầu thần bái phật phù hộ.

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất trong tháng này khá tốt, căn khí tương đối mạnh. Tuy vậy, những người tuổi Dậu cũng nên thận trọng từ lời nói đến việc làm để tránh xui xẻo và giữ được hòa khí. 

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi trong tháng này không nên ra ngoài nhiều, đặc biệt nên hạn chế đi du lịch. Có thể dùng nến thắp sáng hoặc mang bên mình túi nhỏ màu đỏ, bên trong có chứa tỏi, vận xui sẽ không đeo bám. 

Bài viết và những thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news