Tin mới

Thắng đội tuyển Yemen, CĐV Việt Nam vào "đại náo" Facebook trọng tài Oman

Thứ năm, 17/01/2019, 11:55 (GMT+7)

Sau khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Yemen với tỷ số 0-2, CĐV đồng loạt vào Facebook trọng tài người Oman gửi lời cảm ơn.

Sau khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Yemen với tỷ số 0-2, CĐV đồng loạt vào Facebook trọng tài người Oman gửi lời cảm ơn.

Trong trận đấu cuối cùng của bảng D Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Yemen với tỉ số 2-0. Cụ thể hai bàn thắng được Quang Hải và Ngọc Hải ghi bàn đến từ những pha thổi phạt của trọng tài Ahmed Al-Kaf.

Theo đó, vị trọng tài này đã chiếm được nhiều thiện cảm của người hâm mộ Việt Nam. Chỉ sau hơn 10 phút khi trận đấu kết thúc trang cá nhân của trọng tài này đã có gần 100.000 lượt theo dõi và đã đạt giới hạn kết bạn. 

Facebook của trọng tài Alkaf nhận được sự chú ý lớn. Ảnh chụp màn hình

Đặc biệt, những bài viết hay tấm ảnh của ông cũng nhận được hàng nghìn lượt like, thả tim và cảm xúc, hầu hết đến từ người hâm mộ Việt Nam.

Cùng với đó, nhiều người đã để lại bình luận hài hước: “Dù đầu ông không có tóc nhưng ông vẫn đẹp trai nhất trong lòng CĐV hôm nay. Nước Việt Nam nợ ông một lời cảm ơn”.

Trước đó, vị vua áo đen này từng bắt trận chung kết U23 Châu Á tại Thường Châu. Mặc dù đội tuyển Việt Nam nhận thất bại nhưng trọng tài Ahmed Al-Kaf – ông cũng cho Quang Hải cơ hội vẽ cầu vồng vào lưới đối thủ, sau pha đi bóng của Công Phượng.

Sau trận đấu, CĐM Việt Nam đã lên tiếng và dành hết lời khen ngợi sự công tâm của vị trọng tài này vì ông đã xử lý đúng trong những tình huống nhạy cảm.

Được biết, Trọng tài Ahmed Al-Kaf sinh năm 1983. Ông trở thành trọng tài FIFA kể từ năm 2010. Ông từng bắt chính nhiều trận đấu ở các giải lớn của châu Á (Asian Cup, cúp C1 Châu Á).

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news