Tin mới

Thắng Philippines 2-1, HLV Park Hang- seo tiết lộ "bí kíp" để qua mặt HLV Eriksson

Chủ nhật, 02/12/2018, 22:02 (GMT+7)

Sau chiến thắng 2-1 trước Philippines, trả lời truyền thông sau trận đấu, HLV Park cho biết, ông hài lòng về màn trình diễn của các học trò và nhấn mạnh sự tập trung cần thiết trong trận lượt về.

Sau chiến thắng 2-1 trước Philippines, trả lời truyền thông sau trận đấu, HLV Park cho biết, ông hài lòng về màn trình diễn của các học trò và nhấn mạnh sự tập trung cần thiết trong trận lượt về.

Với 2 bàn thắng  của Anh Đức và Phan Văn Đức, đội tuyển Việt Nam đã đánh bại Philippines 2-1 trên sân Panaad trong trận bán kết tối ngày 2/12.  Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu, Tiền Phong dẫn lời HLV Park Hang Seo: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các học trò ở trận đấu hôm nay. Họ đã nỗ lực để giành chiến thắng. Đây là kết quả tốt, tuy nhiên phía trước chúng ta vẫn còn một trận đấu lượt về trên sân Mỹ Đình. Đội sẽ phải tập trung cho trận đấu đó".

HLV Park Hang-seo vẫn chưa nghĩ đến chung kết. Ảnh TPO

Đánh giá về Văn Đức, HLV Park Hang-seo đã dành những lời khen cho các học trò của mình. Lao Động dẫn lời HLV Park Hang - seo, ông nói: "Văn Đức đã có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn. Hôm nay cậu ấy đã chơi tốt". 

"Chúng ta có 23 cầu thủ, ngoài Văn Toàn bị chấn thương. Tôi và các BHL luôn thảo luận với nhau về việc sử dụng đội hình nào tốt nhất. Đấy là trách nhiệm của chúng tôi.

Đức Chinh và Công Phượng đã bỏ lỡ một số cơ hội. Tuy nhiên điều quan trọng là chúng ta tạo được cơ hội. Dĩ nhiên, đội cần phải cải thiện hơn khả năng ghi bàn", ông Park chia sẻ.

Mặc dù lượt về thi đấu trên sân nhà với sự cổ vũ của hàng triệu khán giả trong và ngoài sân cỏ, nhưng HLV Park Hang-seo vẫn tỏ ra rất thận trọng.

Ông nhấn mạnh: "Đây không phải là trận đấu hoàn hảo vì ít nhất thì chúng tôi đã phải nhận bàn thua đầu tiên kể từ đầu giải và đã thiếu tập trung trong một số tình huống. Chúng tôi phải phân tích lại những gì đã diễn ra hôm nay và chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận lượt về".

Được biết, chiến thắng này giúp cho thầy trò HLV Park Hang-seo có lợi thế lớn ở trận bán kết lượt về diễn ra tại Mỹ Đình ngày 6/12. Với kết quả này, Phlippines phải ghi ít nhất 2 bàn và không để lọt lưới mới có cơ hội đi tiếp vì AFF Cup 2018 áp dụng luật bàn thắng sân khách. Còn tuyển Việt Nam chỉ cần tỉ số hoà 0-0 hoặc thua ít nhất 1 bàn sẽ vào chung kết. 

Theo kế hoạch, 11h30 ngày mai đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường về Việt Nam trên chuyến bay riêng của Vietnam Airlines.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news