Tin mới

Cuộc sống hiện tại của dàn sao Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên: Phương Mỹ Chi lên làm Giám đốc, cái tên từng được kỳ vọng nhất lại chật vật tìm hào quang

Thứ sáu, 28/04/2023, 18:35 (GMT+7)

Có thể thấy rằng, sau 10 năm kể từ ngày Giọng hát Việt nhí 2013 kết thúc, dàn thí sinh nhí như Phương Mỹ Chi, Quang Anh, Erik,... đều đã thay đổi từ phong cách đến diện mạo, sự nghiệp.

Năm 2013, The Voice Kids (Giọng hát Việt nhí) mùa đầu tiên chính thức lên sóng và nhanh chóng tạo nên "cơn sốt". Chương trình năm ấy nhanh chóng nhận được sự quan tâm và yêu mến từ phía khán giả ngay từ tập đầu tiên. 

10 năm kể từ ngày phát sóng, dàn thí sinh đình đám năm đó giờ đã có những thay đổi rõ rệt. Trong đó, có những cái tên nhanh chóng vụt sáng thành sao nhưng cũng có những người lận đận, bếp bênh với nghề dù có một bệ đỡ vững vàng. 

Phương Mỹ Chi 

Khi mới 10 tuổi, Phương Mỹ Chi trở thành hiện tượng của làng giải trí khi tham gia Giọng hát Việt nhí. Với sự huấn luyện của Hiền Thục, cô bé dân ca đã xuất sắc giành được ngôi vị Á quân. 

Sau đó, dưới sự dìu dắt của Ca sĩ Quang Lê, “chị Bảy” luôn đắt show cả trong và ngoài nước. Chỉ sau 2 năm đi hát, Phương Mỹ Chi đã có thể mua được nhà cho bố mẹ.

Cuộc sống hiện tại của dàn sao Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên: Phương Mỹ Chi lên làm Giám đốc, cái tên từng được kỳ vọng nhất lại chật vật tìm hào quang - Ảnh 1
 

Vào năm 2018, ca sĩ Quang Lê tiết lộ, cát-xê mỗi show diễn của Phương Mỹ Chi là 6.000 USD (gần 140 triệu đồng). Mỗi lần đi lưu diễn cô sẽ hát 3 show. Hay như trong 1 lần khác, khán giả phải chú ý khi biết ca sĩ nhí yêu cầu cát-xê 600 triệu đồng cho việc thu âm 10 ca khúc phục vụ kinh doanh nhạc chuông, nhạc chờ điện thoại...

Cuộc sống hiện tại của dàn sao Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên: Phương Mỹ Chi lên làm Giám đốc, cái tên từng được kỳ vọng nhất lại chật vật tìm hào quang - Ảnh 2
 

Đến năm 2020, Phương Mỹ Chi thông báo rời công ty của bố nuôi Quang Lê sau 6 năm gắn bó để ra hoạt động nghệ thuật. Không chỉ ca hát, cô còn đóng phim. Mùa hè 1999 là bộ phim điện ảnh đầu tay mà chị Bảy đảm nhận vai chính. Ngoài ra, cô còn tham gia thêm nhiều show diễn, chương trình truyền hình thực tế lớn nhỏ trong nước.

Đến cuối năm 2022, Phương Mỹ Chi thông báo thành lập công ty giải trí và giữ chức CEO ở tuổi 19. Cô thổ lộ, bản thân mong muốn cùng ekip xây dựng con đường Âm nhạc có định hướng bài bản hơn trong thời gian tới. 

Cuộc sống hiện tại của dàn sao Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên: Phương Mỹ Chi lên làm Giám đốc, cái tên từng được kỳ vọng nhất lại chật vật tìm hào quang - Ảnh 3
 

"Tôi không còn nhỏ hay là cô bé dân ca 11 tuổi hồn nhiên, vô tư, vô lo nữa. Tôi đang ở độ tuổi phát triển và luôn đặt ra những nấc thang để chinh phục cho mỗi giai đoạn cuộc đời", Phương Mỹ Chi nói.

Cuộc sống hiện tại của dàn sao Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên: Phương Mỹ Chi lên làm Giám đốc, cái tên từng được kỳ vọng nhất lại chật vật tìm hào quang - Ảnh 4
 

Hiện tại, Phương Mỹ Chi đang là trụ cột chính của gia đình. Cô nuôi chị gái và bố mẹ, tích lũy thêm tiền từ chính công việc đi hát của bản thân. 

Quang Anh 

Quang Anh nhanh chóng vụt sáng sau thành công tại Giọng hát Việt nhí 2013, khi 12 tuổi. Thời điểm đó, dù phải cạnh tranh với đối thủ mạnh Phương Mỹ Chi, nhưng Quang Anh đã xuất sắc giành ngôi Quán quân.

Cuộc sống hiện tại của dàn sao Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên: Phương Mỹ Chi lên làm Giám đốc, cái tên từng được kỳ vọng nhất lại chật vật tìm hào quang - Ảnh 5
 

Chiến thắng của giọng ca gốc Thanh Hóa nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Chàng trai năm ấy sở hữu tài năng âm nhạc cũng phong cách biểu diễn giàu năng lượng trên sân khấu. Câu chuyện vượt khó vươn lên trong cuộc sống cùng tình yêu âm nhạc của ca sĩ nhí cũng khiến nhiều người đồng cảm.

Cuộc sống hiện tại của dàn sao Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên: Phương Mỹ Chi lên làm Giám đốc, cái tên từng được kỳ vọng nhất lại chật vật tìm hào quang - Ảnh 6
 

Hậu bước ra khỏi cuộc thi, thay vì tham gia luôn showbiz, Quang Anh dành thời gian để đi học. Đến năm 2018, anh trở lại đường đua Vpop với ca khúc Anh đã quen với cô đơn. 

Sau đó, giọng ca trẻ cũng thông báo đổi nghệ danh thành Quang Anh Rhyder. Song đến hiện tại, con đường phát triển sự nghiệp của anh lại khá chật vật.

Cuộc sống hiện tại của dàn sao Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên: Phương Mỹ Chi lên làm Giám đốc, cái tên từng được kỳ vọng nhất lại chật vật tìm hào quang - Ảnh 7
 

Sau 10 năm đăng quang Giọng hát Việt nhí, Quang Anh đã thay đổi hoàn toàn về ngoại hình nhưng con đường âm nhạc của anh vẫn còn nhiều trở ngại. Được biết, hiện tại giọng ca sinh năm 2001 đã chuyển hẳn vào Tp.HCM sinh sống và hoạt động nghệ thuật, song chưa thực sự tạo được dấu ấn trong nghề. 

Erik 

Xuất hiện tại mùa đầu Giọng hát Việt nhí, Erik tham gia với tên thật là Lê Trung Thành và được chọn về đội ca sĩ Hiền Thục. Dù tài năng nhưng chàng trai năm ấy đã phải dừng bước khá sớm. Song không vì vậy mà từ bỏ đam mê ca hát của mình. 

Sau đó anh gia nhập ST.319 và nhanh chóng trở thành ca sĩ chủ lực của công ty nhờ màn ra mắt ấn tượng với bài hát Sau tất cả - bản hit từng làm mưa làm gió khắp các bảng xếp hạng suốt một thời gian dài. 

Cuộc sống hiện tại của dàn sao Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên: Phương Mỹ Chi lên làm Giám đốc, cái tên từng được kỳ vọng nhất lại chật vật tìm hào quang - Ảnh 8
 

Ở thời điểm hiện tại, Erik vẫn là một trong những ca sĩ có thành tích thương mại khá tốt của làng nhạc Việt. Nam nghệ sĩ liên tục cho ra những ca khúc bắt tai và phù hợp với giới trẻ. 

Không ít trong số đó lên top trending YouTube chỉ trong vài giờ. Ngoài ra, anh còn sở hữu lượng fan hùng hậu và thường xuyên góp giọng trong những chương trình lớn.

tlinh trở thành nữ rapper trẻ nổi đình đám

tlinh 

Cũng giống như Erik, ít ai biết được rằng tlinh cũng từng là thí sinh tại Giọng hát Việt nhí 2013. Năm đó, cô bé Thảo Linh đã thể hiện xuất sắc ca khúc Mirrors và chinh phục được HLV Thanh Bùi nhưng cô lại dừng chân khá sớm tại sân chơi âm nhạc đình đám này.

Cuộc sống hiện tại của dàn sao Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên: Phương Mỹ Chi lên làm Giám đốc, cái tên từng được kỳ vọng nhất lại chật vật tìm hào quang - Ảnh 9
 

Sau cuộc thi, tlinh không theo đuổi nghệ thuật mà tập trung cho sự nghiệp học tập. Cô thi đỗ vào khoa Y Dược (Đại học Quốc gia Hà Nội) theo nguyện vọng của gia đình. Song, sau một khoảng thời gian học đại học, niềm đam mê nghệ thuật của cô mãnh liệt trở lại, tlinh từ bỏ ngành học để theo đuổi lĩnh vực ca hát.

Cuộc sống hiện tại của dàn sao Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên: Phương Mỹ Chi lên làm Giám đốc, cái tên từng được kỳ vọng nhất lại chật vật tìm hào quang - Ảnh 10
 

Thành công đã tìm đến tlinh khi cô nàng quyết định tham gia Rap Việt mùa đầu và lọt vào top 8 xuất sắc nhất chương trình. Nhờ bước đệm này, tlinh trở thành một gương mặt được nhiều khán giả trẻ yêu mến ở thời điểm hiện tại. 

Trần Ngọc Duy 

Nằm trong top 3 Giọng hát Việt nhí 2013 cùng với Quang Anh và Phương Mỹ Chi, Trần Ngọc Duy vẫn được nhiều người nhớ đến với hình ảnh cậu bé có phong cách ăn mặc bụi bặm và giọng ca chạm đến trái tim. Trong đó, tiết mục Gặp mẹ trong mơ đã chạm đến cảm xúc của hàng triệu khán giả truyền hình cả nước. 

Bước đệm vững chắc nhưng Trần Ngọc Duy lại lui về ở ẩn. Khán giả không còn thấy “cậu bé hạt tiêu” xuất hiện trên sân khấu Âm nhạc nữa! Thời gian sau mới biết, chàng trai muốn dành thời gian cho việc học tập văn hóa. 

Cuộc sống hiện tại của dàn sao Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên: Phương Mỹ Chi lên làm Giám đốc, cái tên từng được kỳ vọng nhất lại chật vật tìm hào quang - Ảnh 11
 

Sau một thời gian im ắng, Trần Ngọc Duy khiến nhiều khán giả bất ngờ với sự xuất hiện của mình. Cậu bé nhỏ nhắn của ngày nào giờ đã trưởng thành, chững chạc với vóc dáng cao lớn và vẻ ngoài ưa nhìn.

Cuộc sống hiện tại của dàn sao Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên: Phương Mỹ Chi lên làm Giám đốc, cái tên từng được kỳ vọng nhất lại chật vật tìm hào quang - Ảnh 12
 

Ở thời điểm hiện tại, Ngọc Duy cũng thường xuyên đăng tải những video hát trên các nền tảng mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news