Tin mới

Erik thừa nhận thích một người trong showbiz Việt, tự sáng tác ca khúc mới về 'crush'?

Thứ năm, 13/07/2023, 17:11 (GMT+7)

Những chia sẻ về chuyện tình cảm của Erik nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, nam ca sĩ trẻ Erik cho biết hiện đang thầm thích một người trong ngành giải trí. Dù không công khai danh tính "crush" bí ẩn, nhưng Erik vẫn bật mí rằng anh chàng từng gặp người này trong một lần đi sự kiện.

Erik tiết lộ đang 'crush' một nhân vật bí ẩn trong showbiz
Erik tiết lộ đang "crush" một nhân vật bí ẩn trong showbiz

Chia sẻ thêm về sự nghiệp và chuyện tình cảm, Erik cho biết có lẽ vì hát quá nhiều các bản ballad thất tình nên anh cảm giác âm nhạc cũng vận vào chuyện tình cảm. Nam ca sĩ tâm sự sau ca khúc "Em không sai, chúng ta sai", chyện tình cảm của anh chàng không mấy suôn sẻ, cuộc sống cũng cô đơn và ảm đạm.

Từ khi gặp "crush", Erik tiết lộ anh cảm thấy vui vẻ và yêu đời hơn rất nhiều. Nam ca sĩ cho biết đã tự sản xuất một ca khúc mới trong EP sắp tới để dành tặng cho người đặc biệt này.

Erik đang sáng tác riêng một ca khúc mới tặng 'crush'
Erik đang sáng tác riêng một ca khúc mới tặng "crush"

Trước đây, Erik từng bị đồn hẹn hò với nam ca sĩ Sơn Ngọc Minh. Vụ việc từng khá ồn ào khi "tình tin đồn" của giọng ca "Sau tất cả" đã có nhiều phát ngôn không mấy tích cực về nam ca sĩ. Tuy vậy, Erik chưa từng có bất cứ phản hồi nào liên quan đến chuyện tình cảm trong quá khứ.

Erik tên thật là Lê Trung Thành, sinh năm 1997. Anh từng tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí năm 2013 và sau đó trở thành thành viên của nhóm nhạc Monstar. Năm 2016, Erik phát hành sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên "Sau tất cả", ca khúc nhanh chóng trở thành bản hit đình đám gây sốt trên mọi mặt trận, giúp Erik nhận được hàng loạt giải thưởng và danh vọng. Sức ảnh hưởng của "Sau tất cả" thậm chí còn vượt khỏi lĩnh vực âm nhạc, tiêu đề ca khúc được bình chọn là một trong những câu nói có sức ảnh hưởng nhất trên MXH năm 2016.

Các ca khúc phát hành sau đó của Erik là "Ghen", "Đừng xin lỗi nữa", "Có tất cả nhưng thiếu anh", "Em không sai, chúng ta sai",... đều gặt hái được vô số thành công, đưa Erik trở thành một trong những nam ca sĩ trẻ sở hữu nhiều bản hit nổi tiếng nhất Vbiz.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Erik