Tin mới

Khen Erik nức nở, Thu Minh vẫn thấy khó chịu vì một điều

Thứ bảy, 02/09/2023, 09:53 (GMT+7)

Erik được giọng ca hàng đầu Việt Nam Thu Minh khen ngợi vì cách xử lý bài hát thông minh.

Trong tập 12 Muse It, Erik đã nhận được nhiều lời chia sẻ chân thành từ nữ Ca sĩ Thu Minh. Dù là giọng ca không được đánh giá cao về kỹ thuật nhưng Erik lại được Thu Minh khen cách xử lý bài hát. "Chị thấy em là một nghệ sĩ rất thông minh, xử lý bài hát thông minh và rất chi tiết, rất giống một nhà sản xuất chứ không phải là ca sĩ bình thường”, cô nói.

Nhận được lời khen từ đàn chị, Erik cảm thấy vô cùng biết ơn. Anh thừa nhận bản thân không phải một ca sĩ quá nội lực nên luôn tìm cách tạo ra chất riêng của mình, có cách xử lý và tư duy khác người trong từng ca khúc. Đồng tình với quan điểm này, Thu Minh nhấn mạnh: "Nhạc của em người khác hát chưa chắc chị đã thích. Tuy nhiên, em hát thì chị thích”.

Erik được Thu Minh khen xử lý bài hát tốt. Ảnh: Thanh niên
Erik được Thu Minh khen xử lý bài hát tốt. Ảnh: Thanh niên

Khen như vậy nhưng Thu Minh vẫn có điểm chưa hài lòng với Erik. "Erik hiền lành quá đáng luôn. Từ bữa đến giờ tôi gặp Erik, tôi thấy rằng em ấy lễ phép, dễ thương và khiêm tốn. Nhiều khi khiêm tốn tới mức tôi hơi khó chịu vì Erik xứng đáng được thể hiện sự kiêu hãnh, tôi muốn thấy điều đó ở Erik".

Trước lời nhận xét này, Erik thừa nhận bản thân là người không thích đôi co. Dù đọc được bình luận khen, chê trên MXH anh cũng chỉ âm thầm tiếp thu cái tích cực, gạt bỏ cái tiêu cực, tự mình thay đổi cho hợp thị hiếu chứ không tranh cãi.

Tuy nhiên, anh lại bị đàn chị phàn nàn vì quá hiền, quá khiêm tốn. Ảnh chụp màn hình
Tuy nhiên, anh lại bị đàn chị phàn nàn vì quá hiền, quá khiêm tốn. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, Thu Minh lại không đồng tình với quan điểm này. Cô cho rằng con người ai cũng có ưu điểm, nhược điểm. Một người mà tốt quá, không có khuyết điểm thì sẽ đụng hàng. Mình hãy làm tốt hơn phiên bản của chính mình chứ không phải thay đổi theo ý kiến đám đông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thu Minh Erik Erik Thu Minh