Tin mới

Thanh Duy đáp trả cực gắt khi bị chỉ trích vô duyên vì hát theo Mây Trắng

Thứ hai, 28/10/2019, 12:10 (GMT+7)

Thanh Duy bức xúc lên tiếng cho hay "Thực sự tức không chịu nổi, dù đã tránh, dù đã cẩn thận thế nào".

Trong tập 9 mới lên sóng vào tối 27/10 của Ký Ức Vui Vẻ mới đây, Thanh Duy đã nhận không ít phản ứng tiêu cực từ các khán giả khi hát theo phần biểu diễn của nhóm Mây Trắng. Khá nhiều ý kiến cho rằng Thanh Duy rất mất lịch sự khi hát lớn ngang với các đàn chị.

Trước những nhận xét trái chiều này, Thanh Duy đã không giấu được bức xúc và đã đăng đàn phản pháo cực gắt trên trang cá nhân.

Thanh Duy tại chương trình Ký ức vui vẻ. Ảnh chụp màn hình

Theo đó, nam ca sĩ Thanh Duy cho biết mình đã nhận không ít tin nhắn và lời nói công kích.

"Thực sự nhiều khi tức không chịu nổi!!! Dù đã tránh, dù đã cẩn thận thế nào.

Giờ các bạn nghĩ xem, khách mời tới tham gia chương trình, họ là những người huyền thoại, mang tới những bài hát huyền thoại.

Các bạn bảo mình mất lịch sự khi hát theo. Vậy như thế nào mới là lịch sự để vừa lòng các bạn? Mình đã lớn, mình tự có chừng mực và suy nghĩ riêng. Xin đừng dạy mình cách cư xử.

Lời đáp trả gay gắt của Thanh Duy trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Trong không khí đó, bài hát đó, khách mời đó, mình không làm gì khác đâu. “Kí Ức Vui Vẻ” là nơi vui vẻ, xin đừng lấy sự hẹp hòi, tị hiềm của mình ra để giết chết những gì tự nhiên, trong trẻo của người khác. Mình chưa làm gì hại các bạn, chưa bao giờ xúc phạm các bạn, cũng không đánh giá nhận xét hoặc lấy đi chén cơm hay cuộc đời của bạn.

Nên nếu không thể nói được lời gì tốt đẹp, cũng xin đừng lấy tâm xấu xí của bản thân mình đi gieo rắc khắp nơi như vậy! Đó mới là lịch sự”, Thanh Duy viết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news