Tin mới

Dương Triệu Vũ bức xúc cho rằng phát ngôn của Lưu Thiên Hương là 'ngớ ngẩn'

Chủ nhật, 27/10/2019, 19:32 (GMT+7)

Trên trang cá nhân của mình, Dương Triệu Vũ đã rất bức xúc và dành nhiều từ ngữ gay gắt để nói về phát ngôn của Lưu Thiên Hương sau sự cố The Voice Kids.

Liên quan đến sự cố tại đêm chung kết của cuộc thi The Voice Kids 2019 tối qua (26/10) hiện vẫn đang là tâm điểm đáng chú ý trên MXH.

Theo đó, thí sinh Chấn Quốc (đội của Hương Giang - Dương Cầm) mới đầu được MC Nguyên Khang xướng tên cho ngôi vị quán quân nhưng sau đó lại đính chính thành Minh Tâm (đội Lưu Thiên Hương – Ali Hoàng Dương).

Chính sự cố này khiến MC Nguyên Khang và BTC vướng phải sự chỉ trích nặng nề từ phía khán giả.

Lưu Thiên Hương và Dương Triệu Vũ. Ảnh: Internet

Ngoài ra, ngay cả quán quân Minh Tâm và 2 HLV cũng phải nhận không ít "gạch đá" từ phía Cộng đồng mạng.

Tuy nhiên điều gây chú ý hơn cả là ngay sau đêm chung kết, chia sẻ với báo giới, Lưu Thiên Hương cho biết cô tự hào với kết quả của BTC.

Liên quan đến sự cố đọc nhầm tên quán quân của MC Nguyên Khang, Lưu Thiên Hương cho biết cô rất buồn và thương Chiến Quốc.

Song, nữ ca sĩ, nhạc sĩ cũng nhận định rằng chuyện này "không quá nghiêm trọng và là một trải nghiệm để các bé sau này trưởng thành, đứng vững trên đôi chân của mình".

Chiều 27/10, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ thẳng thắn bày tỏ sự bức xúc đối với những phát ngôn của Lưu Thiên Hương về sự việc đáng tiếc kể trên.

Theo đó, nam ca sĩ nhận định rằng nữ ca sĩ, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã phát ngôn thiếu thận trọng "Chị Lưu Thiên Hương từ đầu mùa đến cuối mùa không có gì đặc sắc, trừ phát ngôn phút cuối hết sức ngớ ngẩn.

Ừ thì trẻ em cần có sóng gió để trưởng thành, nhưng không phải thứ sóng gió theo kiểu chà đạp, ức chế về tinh thần! Chị cũng là mẹ, ai lôi con chị ra "sóng gió" như thế chị có vui không?

Mong chị với cương vị là một người phụ nữ đã trưởng thành, sau này nói gì đừng nói cho vui mồm vui miệng!

Chị bảo sự việc lần này khiến chị nhớ tới cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ năm nào, mà chị không nhớ được là cô hoa hậu bị đọc nhầm tên đó đã từng nghĩ tới việc tự sát? Người lớn đã vậy, đằng này còn là đứa trẻ!

Cầu mong sự bất cẩn này sẽ không có ảnh hưởng gì lâu dài tới tinh thần của bé Chấn Quốc!".

Những dòng chia sẻ này của Dương Triệu Vũ ngay sau đó đã nhanh chóng nhận được sự đồng tình từ phía dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news