Tin mới

Thanh Hằng, Mâu Thủy quyến rũ với phong cách thời trang đối lập

Thứ ba, 26/05/2015, 10:03 (GMT+7)

Thanh Hằng, Mâu Thủy xuất hiện quyến rũ, ngọt ngào trong những set trang phục chất lừ, có phong cách đối lập khi ngồi “ghế nóng” vòng thi phỏng vấn.

Thanh Hằng, Mâu Thủy hai giám khảo xinh đẹp nhất của Vietnam’s Next Top Model 2015, xuất hiện quyến rũ, ngọt ngào trong những set trang phục chất lừ, có phong cách đối lập khi ngồi “ghế nóng” vòng thi phỏng vấn.

Khác với hình ảnh ngọt ngào, duyên dáng khi  diện mốt áo ngủ kết hợp váy bút chì có đường viền 3D xinh xắn quanh thân váy vào sáng nay, Host Thanh Hằng và giám khảo khách mời Mâu Thủy lại chọn cho mình những trang phục khoe nét quyến rũ, ngọt ngào trong, có phong cách đối lập khi ngồi “ghế nóng” vòng thi phỏng vấn.

Bộ tứ giám khảo Vietnam's Next Top Model 

Thanh Hằng quyến rũ, gợi cảm và sang chảnh với chiếc váy bất đối xứng xếp nếp xanh, đỏ thì Mâu Thủy lại “chất lừ” với cách mix monochrome nguyên cây đen. Hai nhan sắc cuốn hút của làng mẫu Việt không chỉ “hớp hồn” khán giả mà còn khiến không ít thí sinh phải “say nắng” trước vẻ đẹp trẻ trung, tươi sáng và tràn sức sống.

Mâu Thủy cá tính với cách mix monochrome

Vòng thi photoshoot  với không khí cạnh tranh và quyết tâm “rực lửa” của những thí sinh xuất sắc nhất khu vực miền Trung đã kết thúc vào sáng nay. Những thí sinh xuất sắc nhất vượt qua vòng thi này đã tiếp tục tranh tài trong chiều cùng ngày tại vòng thi phỏng vấn.

Đây là bước cuối cùng để họ tiến gần hơn đến Ngôi nhà chung và cơ hội hiện thực hóa giấc mơ làm người mẫu chuyên nghiệp. Chính vì vậy, vòng thi phỏng vấn dù ở khu vực nào cũng luôn rất căng thẳng và dễ khiến thí sinh bị áp lực nhất, khi phải đối diện trực tiếp với Ban giám khảo.

 
 

Nhằm giúp thí sinh thư giãn và chuẩn bị tâm lý tự tin, thoải mái hơn cho vòng thi này, Ban Giám khảo Vietnam’s Next Top Model 2015 khu vực miền Trung, đã đồng loạt thay đổi phong cách thời trang để tạo cảm giác bình thường, gần gũi hơn với các thí sinh. Nếu 2 giám khảo nam chất lừ với các kiểu áo sơ mi biến tấu độc đáo, mix cùng giày thể thao màu sắc rực rỡ, tươi sáng, thì Thanh Hằng và Mâu Thủy lại chọn phong cách rất đối lập.

Thanh Hằng sang trọng, quý phái

Vị giám khảo xinh đẹp nổi tiếng với đôi chân dài 1m12 trông thật quý phái, sang trọng và cá tính trong một thiết kế bất đối xứng. Thanh Hằng ưu tiên chọn 2 gam màu khá đối chọi là xanh và đỏ, mix cùng giày đỏ và hoa tai ánh kim lộng lẫy để thật trẻ trung, gợi cảm.

Mâu Thủy với cây đen sành điệu

Mâu Thủy lại diện trang phục nguyên cây đen thật sành điệu, với điểm nhấn là những cánh hoa sukura meltalic lấp lánh. Hai mỹ nhân, 2 phong cách khác biệt nhưng vẫn thật tươi trẻ, rạng rỡ và đầy nhiệt huyết cho ngày thi cuối cùng của vòng sơ tuyển khu vực miền Trung

 
 

Kết quả trong hàng ngàn thí sinh khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam, ai là người xuất sắc nhất được vào Ngôi nhà chung của Vietnam’s Next Top Model 2015 sẽ được công bố trong tập đầu tiên của chương trình, phát vào lúc 20h Chủ Nhật, ngày 2/8 trên VTV3.

Hoàng Cúc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news