Tin mới

Thành Long bị chỉ trích khi khoe du thuyền mới mua

Thứ bảy, 28/10/2017, 12:37 (GMT+7)

Vừa qua, Thành Long đã mua một chiếc du thuyền hạng sang để phục vụ đóng phim, tuy nhiên nam diễn viên lại nhận nhiều chỉ trích của cư dân mạng.

Vừa qua, Thành Long đã mua một chiếc du thuyền hạng sang để phục vụ đóng phim, tuy nhiên nam diễn viên lại nhận nhiều chỉ trích của cư dân mạng.

Buổi lễ nhận du thuyền giữa ngôi Sao Hoa Ngữ và bên bán đã được tổ chức long trọng trên dòng sông Đông Đới, thuộc tỉnh Liêu Ninh. Được biết du thuyền dài 38,1m, rộng 7,4m, tốc độ cao nhất có thể đạt tới là 23 hải lý/giờ (khoảng 43 km/h).

Thành Long cùng khách mời bước lên du thuyền

Thành Long đã đích thân xuất hiện, cùng ký biên bản bàn giao và trả lời phỏng vấn từ báo chí. Khi được hỏi về lý do đầu tư hàng triệu đô, Thành Long cho biết trước đây khi đóng phim Mười hai con giáp (2012), do chưa có điều kiện nên đoàn làm phim của anh phải thuê một chiếc du thuyền cỡ vừa. Do đó, tài tử quyết định tự đầu tư cho riêng mình một chiếc “thủy mã” để thoải mái phục vụ cho các bộ phim sau này của mình.

 

Tuy nhiên, việc mua du thuyền của Thành Long cũng gặp nhiều ý kiến trái chiều. Cư dân mạng cho rằng, anh chơi sang chỉ là để khoe của và diễn kịch. Tuy nhiên anh tỏ ra chẳng hề bận tâm.

Tại sự kiện, Thành Long phấn khởi “khoe” thành tích của Kẻ ngoại tộc do anh đảm nhận vai chính đang được khán giả hết sức ủng hộ. Thành Long cho biết, tuy mới ra mắt không lâu nhưng Doanh thu phòng vé của bộ phim đã cán mốc gần 2000 tỷ đồng.  Anh tỏ ra rất hào hứng khi bày tỏ niềm vui bất ngờ về thành quả của bộ phim.

Có vẻ như, dù đã 63 tuổi nhưng ngọn lửa đam mê với diễn xuất trong Thành Long vẫn luôn bùng cháy. Việc đầu tư cả chiếc du thuyền sang trọng để phục vụ đóng phim cho thấy anh còn muốn tham gia nhiều tác phẩm khác nữa. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news