Tin mới

Hoa hậu Thùy Tiên công khai dự định táo bạo khi muốn dấn thân sang con đường nghệ thuật

Thứ tư, 15/03/2023, 17:36 (GMT+7)

Hoa hậu Thùy Tiên hé lộ về dự định tương lai của bản thân khi cô muốn dấn thân, thử sức mình trong lĩnh vực nghệ thuật.

Mặc dù đã hết nhiệm kỳ hoa hậu thế nhưng cái tên Thùy Tiên vẫn không hề giảm sức hút. Mọi động thái của nàng hậu vẫn luôn nhận được sự quan tâm của công chúng, hơn hết tình cảm mà mọi người dành cho nàng hậu cũng ngày một nhiều hơn.

Hoa hậu Thùy Tiên công khai dự định táo bạo khi muốn dấn thân sang con đường nghệ thuật - Ảnh 1
 

Mới đây, Thùy Tiên đã có những trải lòng đầy sâu lắng sau khi hết nhiệm kỳ hoa hậu. Đằng sau hình ảnh nàng hậu luôn vui tươi, sung sức cũng là không ít áp lực và nỗi buồn từ sự nổi tiếng mà cô phải hứng chịu. Trước những khoảnh khắc như vậy, nàng hậu phải thường xuyên động viên, trấn an mình để luôn có được sức lực tinh thần tiếp tục nỗ lực cố gắng.

Thùy Tiên muốn lấn sân diễn xuất
Thùy Tiên muốn lấn sân diễn xuất

Đặc biệt, Thùy Tiên cũng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi hé lộ sự định dấn thân nghệ thuật. Nàng hậu sẽ thử sức mình trong lĩnh vực diễn xuất và cô hy vọng sẽ có một kịch bản đầy nội tâm, diễn xuất bằng tâm lý.

"Tôi mong muốn thử sức ở những vai có sức nặng về tâm lý nhân vật một chút. Mọi người thường thấy mình ở những hình ảnh hài hước, dí dỏm nên tôi hy vọng mình có thể thử sức ở những vai khác nhau như phản diện… Tôi nghĩ mọi thứ bắt đầu sẽ có nhiều khó khăn, thử thách và tôi cũng đang chuẩn bị cho mình những hành trang để một khi tham gia là mình đã trong tâm thế sẵn sàng", Thùy Tiên cho hay.

Thùy Tiên đã có rất nhiều hành trình từ thiện. Ảnh: Internet
Thùy Tiên đã có rất nhiều hành trình Từ thiện. Ảnh: Internet

Sau khi giành được ngôi vị cao nhất, tên tuổi của Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021, Thùy Tiên nhận được sự quan tâm đặc biệt của fan sắc đẹp và dư luận trong nước. Trong suốt 1 năm đương nhiệm cô đã có nhiều đóng góp thiết thực cho xã hội, cộng đồng trong nước lẫn quốc tế với nhiều chuyến từ thiện ý nghĩa cùng hàng loạt hành động lan tỏa giá trị đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên