Tin mới

Thanh niên bị lột trần, tạt nước giữa trời lạnh vì bắt trộm gà

Thứ bảy, 24/01/2015, 08:57 (GMT+7)

Bị phát hiện khi đang bắt trộm gà nên nam thanh niên 24 tuổi bị người dân lột trần, trói vào cột điện rồi tạt nước vào người giữa trời đông.

Bị phát hiện khi đang bắt trộm gà nên nam thanh niên 24 tuổi bị người dân lột trần, trói vào cột điện rồi tạt nước vào người giữa trời đông.

Đối tượng nam thanh niên trên được xác định là  B.Q.T (SN 1991, trú xã Sông Khoai, TX.Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh). Theo tin tức trên báo Dân việt, vào sáng ngày 22/1, T. đang bắt trộm 1 con gà trống tại thôn nơi đối tượng sinh sống thì bị người dân phát hiện. Sau đó, những người này hò nhau vây bắt trói vào cột điện, rồi dùng nước lạnh hắt vào người.

Vụ việc trên đã được  ông Đoàn Văn Thông - Phó Trưởng Công an xã Sông Khoai đã xác nhận với PV vào sáng ngày 23/1.

Nam thanh niên bị người dân bắt, trói vào cột điện rồi tạt nước lạnh vì bắt trộm gà. Ảnh Dân việt.

Theo những hình ảnh ghi được từ clip thì nam thanh niên này bị lột trần, trói vào cột điện rồi một người đàn ông tra hỏi, dùng xô hắt nước lạnh từ trên đầu xuống vì trước đó một ngày gia đình ông này cũng bị mất trộm gà. Toàn thân T run lên vì lạnh nhưng T. một mực khai nhận mình không bắt trộm gà nhà người đàn ông trên.

Ngay sau khi xác định vụ việc, phía công an xã đã tới tháo dây trói cho T, đưa về UBND xã giải quyết. Tại UBND xã, T đã khai nhận hành vi trộm gà. Do T chỉ ăn trộm 1 con gà nên sau khi lập biên bản, Công an xã đã cho T về nhà.

Video tham khảo :Trộm cắp trà trộn trong bệnh viện để khoáng tài sản của bệnh nhân:

Được biết, T từng bị TAND TX.Quảng Yên tuyên phạt 15 tháng tù giam về tội cố ý gây thương tích. Ngày 12.11.2012, T được mãn hạn tù. Bố T chết cách đây hơn 2 năm, hiện chỉ còn 2 mẹ con T chung sống.

Trước đó, báo NLĐO đưa tin, ngày 8/1, người dân thôn Đoàn Tiến, xã Đặng Cương (huyện An Dương) phát hiện 2 người đàn ông lạ mặt có biểu hiện trộm cắp gà của nhà dân trong địa bàn thôn.

Ngay sau đó, người dân địa phương đã hò nhau bao vây, truy đuổi, tấn công 2 người đàn ông tình nghi này. Một người nhanh chân chạy thoát, người còn phải nhận trận đòn "hội đồng” của những người dân quá khích, thiệt mạng tại chỗ.

Quá trình điều tra, lực lượng công an đã xác định danh tính của người đàn ông thiệt mạng vì bị đánh "hội đồng" là Trần Văn H. (SN 1974, trú tại Nghĩa Phong, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định). Người đàn ông chạy thoát là Trần Văn Huy (SN 1976, em trai Hiếu).

Được biết, cả hai đối tượng trên đều có thâm niên nghiện ma túy.

Theo báo Đời sống và Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news