Tin mới

Thanh niên nhận mình đến từ năm 6491, sống ở Trái đất vì cỗ máy thời gian trục trặc

Thứ ba, 14/07/2020, 09:45 (GMT+7)

Không chỉ kể về nơi mình sống năm 6491, chàng trai này còn đưa ra những lời tiên tri rùng mình về tương lai thế giới khiến nhiều người thực sự hoang mang.

Mới đây, một thanh niên trẻ tên James Oliver đã khiến mạng xã hội dậy sóng khi tuyên bố rằng mình đang du hành thời gian thì cỗ máy bị trục trặc và mắc kẹt ở Trái đất năm 2018. Thực tế, anh ta đến từ năm 6491. Điều này khiến các nhà khoa học thực sự kinh ngạc.

Theo đó, vào năm 2018, James kể anh ta xuất thân từ một thiên hà khác và số tuổi của anh cũng lớn hơn nhiều so với ngoại hình hiện tại. Vì vấn đề di chuyển và cỗ máy thời gian gặp trục trặc nên James đã bị mắc kẹt lại ở Trái đất này.

James Oliver bị che mặt (ảnh chụp màn hình)

Ngay khi tuyên bố của chàng thanh niên được công khai đã nhận được vô số ý kiến trái chiều cho rằng James có vấn đề về tâm thần, không một ai tin những lời nhảm nhí của anh ta cho đến khi một kênh Youtube đã thực hiện cuộc phỏng vấn độc quyền với chàng trai nhận mình đến từ tương lai này.

Trong video, anh James đã lần lượt vượt qua tất cả các câu hỏi thử thách của chương trình một cách ngoạn mục trước sự giám sát của máy phát hiện nói dối. Cuộc phỏng vấn cũng làm mờ mặt James để đảm bảo an toàn cho nam thanh niên.

>> Xem thêm: Cưa cây sồi cổ phát hiện khuôn mặt nhe răng cùng câu chuyện bí ẩn phía sau

James chia sẻ rằng: "Năm của bạn khác với năm của tôi. Tôi đến từ nơi mà một năm thường dài hơn. Hành tinh của tôi cách xa mặt trời hơn so với Trái đất, do đó cần mất nhiều thời gian hơn để đi vòng quanh quỹ đạo. Chúng tôi sở hữu những nhà toán học tài năng, họ làm việc để tính toán số năm cần để di chuyển từ hành tinh của chúng tôi đến những nền văn minh khác".

Nam thanh niên cho biết thêm vào ngày 31/1/2018, anh gặp trục trặc khi hiện tượng nguyệt thực toàn phần xảy ra. Nó làm gián đoạn đường truyền của cỗ máy thời gian khiến nguồn dữ liệu khác tràn vào hệ thống và làm hỏng hệ điều hành của con tàu mà James điều khiển. Việc này đã khiến anh ta mắc kẹt ở Trái đất cho đến khi một nhóm nghiên cứu khác tới hành tinh này.

Người ta vẫn không hiểu vì sao James có thể vượt qua được máy nói dối (ảnh chụp man hình)

Thông qua đoạn video được đăng tải, James nói giọng ở thành phố Birmingham, nước Anh nhưng lại pha chút giọng mũi của Mỹ. Anh ta mô tả về hành tinh của mình nơi cách nhiều năm ánh sáng so với Trái đất rằng ở đó có nhiều loài và nhiều hành tinh mới được phát hiện, đồng thời có nhiều cuộc chiến giữa con người với người ngoài hành tinh.

"Chúng tôi liên tục đi tìm các hành tinh và thiên hà mới mỗi ngày nhưng  hầu hết đều không thấy gì. Thỉnh thoảng, chúng tôi mới "trúng số" khi phát hiện một nền văn minh mới, hành tinh mới, hệ sinh thái mới. Có rất nhiều hành tinh thông minh hơn con người. Đã có một số cuộc xung đột nhưng hầu hết đều được lực lượng liên đoàn kiểm soát nhanh chóng. Liên đoàn này như một đơn vị gìn giữ hòa bình", James thuật lại.

>> Xem thêm: Tìm thấy tượng Phật 1.300 tuổi rẽ nước 'thức dậy' sừng sững giữa lòng hồ

Qua những gì James chia sẻ, người ta thấy đây như thể một bộ phim khoa học viễn tưởng "Back to the Future" khi nhân vật chính Marty McFly bị mắc kẹt lại thập niên 1950 vì cỗ máy thời gian bị hết nhiên liệu.

Không chỉ nói về những điều tưởng như không thực ở bên ngoài vũ trụ, James Oliver còn đưa ra lời dự đoán về tình hình của Trái đất trong tương lai khiến người nghe phải rùng mình.

James nói khá nhiều về hành tinh của mình và tiên tri đáng sợ về tương lai của thế giới (ảnh chụp màn hình)

Theo đó, người đàn ông này cho rằng sự nóng lên toàn cầu sẽ tồi tệ hơn rất nhiều và hành tinh này sẽ còn nóng lên hơn nữa trong tương lai. Anh ta còn tuyên bố sẽ có một hệ thống các nhà lãnh đạo hành tinh, giống như Liên Hợp Quốc, để đảm bảo gìn giữ hòa bình trong vũ trụ. Và James là bạn của những người đến từ hành tinh khác.

>> Xem thêm: Thi công xây dựng, nhóm công nhân tìm thấy mộ cổ tướng lĩnh 2.000 năm

Với thế giới của James, anh ta nói định nghĩa người ngoài hành tinh đã lỗi thời. Về mặt kỹ thuật, anh ta đang gặp một người như thế nhưng lần duy nhất gặp được họ là khi ở nhà. Cũng giống như James, họ di chuyển đến nơi anh ta sống và anh ta biết họ.

"Tôi quen biết một vài người trong số họ và tôi cũng có những người bạn là người ngoài hành tinh. Họ rất tốt bụng nên đừng vội phán xét. Tôi có một số người bạn khá tốt. Người bạn thân nhất của tôi cũng đến từ một thiên hà khác", James tâm sự.

Trước đó cậu bé người Nga này cũng nhận mình đến từ sao Hỏa (ảnh internet)

Một điều được chàng trai kỳ lạ này tiết lộ đó là việc con người sẽ có trí thông minh nhân tạo trong tương lai, có tên là Siri - trùng tên với trợ lý hệ điều hành của Apple. Mỗi người sẽ có một hệ thống trí tuệ nhân tạo của riêng mình và điều hành bằng giọng nói.

>> Xem thêm: Chất chơi như sư thầy Nhật Bản, tụng kinh theo phong cách beatbox

Ngoài ra, James cũng cảnh báo con người nên cẩn thận với núi lửa Yellowstone, nằm ở Vườn quốc gia Yellowstone, phía tây nước Mỹ: "Núi lửa này đã ngưng hoạt động khoảng 600.000 năm nhưng nếu phun trào trở lại, nó sẽ nhấn chìm toàn bộ nước Mỹ. Tro bụi của núi lửa sẽ khiến bầu không khí của Trái đất bị ô nhiễm nặng nề".

Khi được hỏi liệu anh ta đã gặp người ngoài hành tinh bao giờ chưa, James trả lời: "Cá nhân tôi? Vài lần". Nhưng khi được hỏi tổng thống Mỹ tiếp theo là ai, James khéo léo từ chối rằng anh ta bị hạn chế được phép kể về những điều trong tương lai.

Hay ông Al Bielek tuyên bố mình là nhà du hành thời gian, có thể đến tương lai và về quá khứ (ảnh internet)

Câu chuyện về chàng trai đến từ tương lai James Oliver đã nhận được sự chú ý khá lớn nhưng hầu hết mọi người đều không tin tưởng vào những lời nói trên. Phần lớn mọi người đều cho rằng James có vấn đề nặng nề về tâm thần; có người lại phân tích video kia chỉ là một trò câu like rẻ tiền nhằm che mắt mọi người và nó không nói lên điều gì.

>> Xem thêm: Thấy anh chàng 21 tuổi đẹp trai, bà lão U70 mê đắm quyết tán đổ làm chồng

Tuy nhiên, các nhà khoa học cũng chưa thể giải thích được vì sao ames có thể vượt qua được bài kiểm tra của máy phát hiện nói dối một cách vi diệu như vậy. Đến nay, đây vẫn là một trong những bí ẩn lớn mà không ai lý giải được. Còn những thông tin được chàng trai tuyên bố, vẫn phải để thời gian trả lời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news